Giải Vô địch các Hội Golf Miền Bắc 2023 diễn ra từ ngày 9-11 đến 11-11 tại Hải Phòng

16:51 18/10/2023

Ngày 18-10 tại Khách sạn Sheraton Hải Phòng diễn ra Lễ công bố Giải Vô địch các Hội Golf miền Bắc 2023 do Hội Golf Hải Phòng, Sở Văn hoá và Thể thao Hải Phòng phối hợp tổ chức.
Đồng chí Trần Thị Hoàng Mai - Giám đốc Sở Văn hoá và Thể Thao Hải Phòng phát biểu 

Giải có sự tham gia của 300 golfer đến từ 20 hội golf gồm Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình, Sơn La. Hải Phòng đang có 4 sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế, tuy nhiên du lịch golf tại đây vẫn chưa phát huy hết tiềm năng vốn có.

Để thúc đẩy du lịch golf địa phương phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Giải Vô địch các Hội Golf miền Bắc 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 9 đến 11/11 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Giải được tổ chức theo thể thức thi đấu đối kháng đồng đội Fourball và Single Match, mỗi đội có tối đa 12 vận động viên chính thức và 3 dự bị dành cho đội nam, trong khi đó đội nữ có 4 vận động chính thức và 2 dự bị. Thông qua sự kiện này sẽ chọn lựa ra 4 hội golf nam và 2 hội golf nữ có thành tích xuất sắc nhất để tham dự Giải Vô địch các Hội Golf toàn quốc 2024 do Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức.

Lãnh đạo Hiệp Hội Golf Hải Phòng công bố giải Vô địch các Hội Golf miền Bắc 2023

Đây là mùa giải năm đầu tiên mà Hải Phòng đăng cai tổ chức khi kết nối các hội golf đến từ toàn bộ các tỉnh thành miền Bắc. Bên cạnh đó, các hội golf không chỉ có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, góp phần thúc đẩy phong trào golf... mà còn quảng bá hình ảnh và văn hóa của địa phương mình tới đông đảo người hâm mộ. Đồng thời, kết nối các doanh nghiệp, thúc đẩy giao lưu và kích cầu kinh tế giữa các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông