Giải vô địch cờ vua trẻ quốc gia Cúp Santen: Nguyễn Minh Anh (Đoàn Hải Phòng) giành 3 huy chương vàng ở lứa tuổi U6

14:44 25/07/2023

Sau 10 ngày tranh tài sôi nổi ở các nội dung cờ chớp nhoáng, cờ nhanh, cờ truyền thống và cờ tiêu chuẩn, chiều 23-7, Giải vô địch cờ vua trẻ quốc gia năm 2023 tranh Cúp Santen tại thành phố Cần Thơ đã khép lại.
VĐV Nguyễn Minh Anh thi đấu tại giải.

 Cờ vua Hải Phòng tham gia giải và ghi dấu ấn với những tấm HCV của Nguyễn Minh Anh. Nguyễn Minh Anh thi đấu ở lứa tuổi U6 nữ cùng đồng đội và giành HCV nội dung cờ chớp. Ở nội dung cờ tiêu chuẩn, em tiếp tục cùng đồng đội giành HCV và thi đấu xuất sắc giành HCV cá nhân nữ cờ tiêu chuẩn trước 1 ván cho đội tuyển cờ vua trẻ Hải Phòng.

Ở nội dung toàn đoàn, CLB Kiện tướng Hoa Phượng đỏ của Hải Phòng và Đà Nẵng cùng xếp hạng Ba lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng với 5 HCV, 1 HCB, 8 HCĐ. Xếp thứ Nhất nội dung thiếu niên, nhi đồng là đoàn thành phố Hồ Chí Minh với 28 HCV, xếp thứ Nhì là đoàn Hà Nội với 21 HCV.

Giải vô địch cờ Vua trẻ quốc gia 2023 quy tụ gần 1.400 VĐV của 41 đơn vị tham gia, thi đấu 4 nội dung cờ nhanh, cờ chớp, cờ tiêu chuẩn và cờ truyền thống ở các nhóm tuổi U6, U7, U8, U9, U10, U11, U13, U15, U17 và U20. Có 636 bộ huy chương được trao cho các VĐV có thành tích xuất sắc ở các nội dung cá nhân nam, cá nhân nữ và đồng đội nam, đồng đội nữ. Sau 10 ngày thi đấu, đoàn thành phố Hồ Chí Minh giành giải Nhất toàn đoàn với 64 HCV, đoàn Hà Nội về nhì với 49 HCV.

Giải vô địch Cờ vua trẻ quốc gia diễn ra hàng năm để lựa chọn những gương mặt xuất sắc tham dự Giải Cờ vua trẻ xuất sắc toàn quốc và quốc tế.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông