Giải vô địch vật tự do thành phố: 142 VĐV cùng nhau đua tài

21:21 09/03/2016

 

 

Giải năm nay có 142 VĐV tham gia thi đấu
Giải năm nay có 142 VĐV tham gia thi đấu

Chiều 4-3, tại Sở VH-TT-DL, BTC Giải vô địch vật tự do thành phố, Cúp Báo Hải Phòng lần thứ 24 tổ chức họp công bố chính thức về giải đấu. Đây là giải thường niên được Báo Hải Phòng cùng Sở VH-TT-DL thành phố phối hợp tổ chức. Đồng hành cùng với giải đấu năm nay là thương hiệu thức ăn gia súc Con heo vàng thuộc Công ty TNHH Thương mại VIC.

Tại cuộc họp, BTC đã thông báo về một số vấn đề liên quan đến điều lệ, công tác tổ chức giải đồng thời tiến hành rà soát các nội dung: chỉnh trang, sửa chữa sân bãi, chuẩn bị thảm thi đấu, công tác tuyên truyền, y tế, triển khai lực lượng an ninh… Theo thông tin từ BTC, giải đấu năm nay sẽ tổ chức thi đấu tại huyện Tiên Lãng, có sự tham gia của 8 đơn vị: huyện Tiên Lãng, huyện Vĩnh Bảo, huyện An Lão, huyện An Dương, huyện Kiến Thụy, huyện Thủy Nguyên, quận Kiến An, quận Ngô Quyền.

Có 142 vận động viên, trong đó có 60 VĐV nữ và 82 VĐV nam cùng nhau đua tài. Nét mới của giải năm nay chính là việc BTC đưa nội dung giải trẻ dành cho VĐV từ 16 đến 18 tuổi thi đấu bên cạnh giải thiếu niên và giải vô địch. Các hạng cân của giải vô địch cũng sẽ bị rút xuống còn 3 hạng cân của nam và 3 hạng cân của nữ. Tổng cộng, các vận động viên thi đấu ở 26 nội dung hạng cân của nam và nữ.

Giải sẽ chính thức khai mạc vào 8h ngày 11-3, bế mạc vào 8h ngày 13-3 tại Trung tâm Thể dục thể thao huyện Tiên Lãng.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông