Giám đốc CATP chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

17:30 17/11/2015

 

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca tặng hoa chúc mừng Sở Giáo dục và đào tạo
Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca tặng hoa chúc mừng Sở Giáo dục và đào tạo

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), chiều 16-11, thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CATP và lãnh đạo các phòng chức năng đến thăm và chúc mừng Sở Giáo dục và đào tạo; Trường Chính trị Tô Hiệu.

Tại Sở Giáo dục và đào tạo, thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc CATP, thiếu tướng Đỗ Hữu Ca  tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Xuân Trường - Giám đốc sở và chuyển lời chúc mừng tốt đẹp nhất của Đảng ủy, Ban giám đốc cũng như cán bộ, chiến sỹ CATP đến các thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca đánh giá cao sự phối hợp giữa Sở GD-ĐT và CATP, đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nâng cao hiệu quả phối hợp công tác giữa hai đơn vị nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Xuân Trường cảm ơn sự quan tâm của CATP và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự hợp tác, giúp đỡ của cán bộ, chiến sỹ CATP trong các công tác quan trọng như tổ chức các kỳ thi tuyển sinh, các hoạt động chuyên môn tại các trường trọng điểm…

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca tặng hoa chúc mừng Sở Giáo dục và đào tạo
Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca tặng hoa chúc mừng Sở Giáo dục và đào tạo

Tại Trường Chính trị Tô Hiệu, thiếu tướng Đỗ Hữu Ca thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Hiệu trưởng nhà trường, đồng thời gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ, giảng viên của nhà trường. Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của nhà trường trong công tác đào tạo cán bộ của CATP, đồng thời mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất của Trường Chính trị Tô Hiệu.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc CATP đối với Ban giám hiệu, cán bộ, giảng viên nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời tin tưởng mối quan hệ giữa hai đơn vị sẽ tiếp tục được phát huy ngày càng tốt đẹp và bền vững hơn.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông