Giám đốc CATP khen thưởng Công an xã Cao Nhân

15:30 04/08/2009

Từ đầu năm 2009 đến nay, Ban Công an xã Cao Nhân đã chủ động triển khai nhiều biện pháp đảm bảo ANTT trên địa bàn, trong đó nổi bật là công tác đảm bảo TTATGT đường bộ, không để xảy ra TNGT.

Trao thưởng cho Ban Công an xã Cao Nhân và đồng chí Đặng Khắc Minh
Trao thưởng cho Ban Công an xã Cao Nhân và đồng chí Đặng Khắc Minh

Đặc biệt, trong quá trình thực hiện công tác kiểm soát TTATGT của lực lượng Công an xã Cao Nhân, đã xuất hiện những tấm gương dũng cảm, kiên quyết đấu tranh đến cùng với đối tượng có hành vi vi phạm TTATGT nhưng đồng thời còn chống đối lực lượng công an đang làm nhiệm vụ.

Cụ thể, hồi 17h ngày 4-6-2009, tổ công tác Công an xã Cao Nhân gồm 5 đồng chí làm nhiệm vụ chốt điểm kiểm tra xử lý vi phạm giao thông trên tuyến đường trục vào xã; trong đó có đồng chí Đặng Khắc Minh - công an viên, đã phát hiện 1 đối tượng đi xe BKS: 16L6-7487, không đội mũ bảo hiểm. Đồng chí Minh và một số đồng chí khác trong tổ công tác đã thổi còi, ra hiệu lệnh đối tượng dừng xe để kiểm tra, xử lý.

Tuy nhiên, đối tượng không chấp hành dừng xe mà lái xe lao thẳng vào người đồng chí Minh, làm đồng chí Minh bị gãy xương ống chân phải. Mặc dù bị thương, đồng chí Minh và đồng đội quyết tâm truy đuổi, bắt giữ được đối tượng là Nguyễn Quốc Phong, sinh 1990, ở thôn Cao Kênh, xã Hợp Thành, huyện Thủy Nguyên, đưa về trụ sở công an xã để xử lý nghiêm về hành vi chống người thi hành công vụ.

Ghi nhận và kịp thời động viên những thành tích xuất sắc của cán bộ, chiến sỹ Công an xã Cao Nhân, chiều 31-7, đoàn công tác của Công an thành phố đã tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an thành phố cho tập thể Công an xã Cao Nhân và trao 3 triệu đồng tiền thưởng từ quỹ “Vì an ninh Tổ quốc” của CATP, thưởng đồng chí Đặng Khắc Minh - công an viên.


ĐOÀN LANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông