Giao ban Cụm thi đua các huyện: Huyện Tiên Lãng nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

11:16 03/08/2022

Chiều 1/8, tại huyện An Lão, Cụm thi đua các huyện tổ chức Hội nghị giao ban, sơ kết thực hiện giao ước thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác thi đua 6 tháng cuối năm 2022. Đồng chí Lê Anh Quân - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP dự và chỉ đạo Hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Cao Lân - Bí thư Huyện ủy An Lão phát biểu chào mừng Hội nghị.

          Đánh giá tại Hội nghị cho thấy, trong 6 tháng đầu năm, 8 huyện trong Cụm thi đua đã chủ động vượt qua mọi khó khăn thách thức, thực hiện hiệu quả “nhiệm vụ kép” vừa phát triển kinh tế - xã hội vừa kiểm soát dịch bệnh. Đồng thời phát động và triển khai thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, đạt những kết quả tương đối toàn diện.

Đồng chí Ngô Thanh Thủy - Chủ tịch UBND huyện An Lão, đơn vị Trưởng cụm thi đua điều hành Hội nghị.

          Từng đơn vị trong Cụm đã chủ động xây dựng kế hoạch, gắn các phong trào thi đua với những sự kiện chính trị lớn của địa phương, thành phố và đất nước, thi đua theo chuyên đề, bám sát các nhiệm vụ của thành phố cũng như thực tiễn địa phương.

          Tập trung vào những lĩnh vực trọng tâm như: giải phóng mặt bằng, thu ngân sách, cải cách hành chính, chuyển đổi số, xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu… Bên cạnh đó, công tác thi đua trong lĩnh vực xây dựng Đảng, Chính quyền và vận động Nhân dân, bảo đảm quốc phòng an ninh, an sinh xã hội, gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị đã được triển khai thực hiện hiệu quả.

ThPhó Chủ tịch thường trực UBND TP Lê Anh Quân trao cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ tặng huyện Tiên Lãng.

          Kết quả công tác thi đua đã góp phần quan trọng để các huyện thực hiện tốt hơn những nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch đề ra. Trong đó nhiều chỉ tiêu đáng chú ý như: về thu ngân sách các huyện thu đạt 2.833 tỷ đồng, trong đó nhiều huyện đạt mức thu cao như Kiến Thụy đạt 75%, Thủy Nguyên đạt 73,4%, Tiên Lãng đạt 69,2%... so với kế hoạch cả năm; giá trị sản xuất nông – lâm – thủy sản đạt hơn 8.907 tỷ đồng; các huyện An Dương, Kiến Thụy, Thủy Nguyên đã được Thủ tướng công nhận đạt chuẩn nông thôn mới.

Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Lê Anh Quân trao Bằng khen của UBND TP tặng các huyện.

          Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Lê Anh Quân đánh giá cao những kết quả trong công tác thi đua của Cụm trong thời gian qua, khẳng định hoạt động thi đua được triển khai thực hiện bài bản, nền nếp, bám sát chủ đề năm của thành phố và từng địa phương.

          Về nhiệm vụ những tháng cuối năm, đồng chí Lê Anh Quân lưu ý rằng, tình hình trong nước cũng như thế giới còn nhiều khó khăn thách thức tiềm ẩn, vì vậy Cụm thi đua các huyện cần tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua theo 6 nhóm nhiệm vụ đã được thông qua tại Hội nghị này, đồng thời quán triệt, thực hiệm nghiêm túc các quan điểm lãnh đạo, chỉ đạo của Trung ương và thành phố, tổ chức thi đua thiết thực hơn, hiệu quả hơn, nhất là những nội dung trọng tâm, trọng điểm.

Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Lê Anh Quân tphát biểu tại Hội nghị.

         

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Lê Anh Quân đã trao Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ tặng Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Tiên Lãng; Bằng khen của UBND TP theo chuyên đề thi đua tặng các huyện An Dương, An Lão, Thủy Nguyên, Cát Hải, Vĩnh Bảo, Kiến Thụy và Bạch Long Vỹ.

        Lê Minh Thắng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông