Giao ban MTTQ VN và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố: Triển khai 8 nhóm nhiệm vụ trọng tâm năm 2023

21:55 29/12/2022

Chiều 29/12, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến – Phó Bí thư thường trực Thành ủy chủ trì Hội nghị giao ban với lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội thành phố, đánh giá kết quả công tác năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Cao Xuân Liên – Chủ tịch UBMTTQVN TP; Lê Trí Vũ – Trưởng ban dân vận Thành ủy.
Phó Bí thư thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến phát biểu tại Hội nghị.

          Đánh giá tại Hội nghị cho thấy, trong năm 2022 MTTQ VN, các tổ chức chính trị - xã hội thành phố đã phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, bám sát nhiệm vụ chính trị của thành phố, tập trung tuyên truyền vận động Nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các văn bản chỉ đạo, điều hành của thành phố về phát triển kinh tế - xã hội.

          Các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động được triển khai nghiêm túc với nhiều cách làm sáng tạo, linh hoạt. Công tác giám sát, phản biện xã hội, tham gia ý kiến xâu dựng Đảng, xây dựng Chính quyền được tập trung đem lại hiệu quả thiết thực, thể hiện ngày càng rõ nét vai trò của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội. Bên cạnh đó, việc kiện toàn tổ chức bộ máy, tích cực phát triển, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, hội viên và Nhân dân được quan tâm chú trọng.

          Phát biểu tại Hội nghị, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến đánh giá cao những kết quả tích cực MTTQ các cấp và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố đạt được trong năm qua. Khẳng định những kết quả đó đã góp phần quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, Chính quyền trong sạch vững mạnh, ổn định an sinh xã hội, góp phần hiệu quả và phát triển kinh tế, đảm bảo quốc phòng an ninh và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân của thành phố cũng như cả nước.

          Sau khi dành thời gian phân tích sâu về tình hình thành phố, tình hình trong và ngoài nước hiện nay, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy đề nghị MTTQ các cấp và các tổ chức chính trị - xã hội phát huy kết quả đạt được, bước vào năm 2023 với tâm thế mới, bám sát cơ sở, khắc phục hạn chế khó khăn, thực hiện hiệu quả 8 nhóm nhiệm vụ trọng tâm đã được Hội nghị thông qua, quyết tâm hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ đề ra.

          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông