Giao nhận 240 công dân phục vụ có thời hạn trong CAND

18:06 26/02/2011

Sáng 25-2, Công an thành phố tổ chức lễ giao nhận công dân nhập ngũ, phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND, đợt 1, năm 2011. Các đồng chí:đại tá Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CATP; các đồng chí Phó giám đốc CATP, đại diện lãnh đạo Bộ CHQS TP; các đơn vị nhận quân cùng 240 chiến sỹ mới và đông đảo nhân dân đã đến dự.

Đại tá Đỗ Hữu Ca - Giám đốc CATP - động viên các tân binh lên đường về đơn vị
Đại tá Đỗ Hữu Ca - Giám đốc CATP - động viên các tân binh lên đường về đơn vị

Trong nhiều năm qua, thực hiện nghiêm Luật CAND, Nghị định số 12/NĐ-CP của Chính phủ, chỉ đạo của Bộ Công an và UBND thành phố, CATP chủ động phối hợp với Bộ CHQS TP và các địa phương đã làm tốt công tác tuyển chọn công dân có đủ điều kiện, tiêu chuẩn phục vụ có thời hạn trong CAND. Triển khai Quyết định số 2064/QĐ-UB, ngày 30-11-2010 của Chủ tịch UBND TP và Quyết định số 122/QĐ-PX13 của Giám đốc CATP, trong đợt 1 năm 2011, Công an thành phố đã tuyển chọn được 240 thanh niên có đủ tiêu chuẩn về chính trị, phẩm chất đạo đức, có đủ sức khỏe để phục vụ trong các đơn vị thuộc Bộ Công an và CATP Hải Phòng.

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Đỗ Hữu Ca chúc mừng 240 thanh niên được nhập ngũ đợt này, đồng thời đề nghị các chiến sỹ phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND và truyền thống “Trung dũng - Quyết thắng” của thành phố, ra sức rèn luyện, phấn đấu, giữ nghiêm kỷ luật, điều lệnh CAND, thực hiện tốt 6 điều Bác Hồ dạy CAND, đạt kết quả huấn luyện cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


THẾ KHOA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông