Golf thủ Lê Hùng Nam giành giải Best Gross

18:19 21/11/2016

 

 

Golf thủ Lê Hùng Nam nhận giải Bets Gross
Golf thủ Lê Hùng Nam nhận giải Bets Gross

Để đẩy mạnh và phát triển phong trào golf tại Hải Phòng, Hội Golf Hải Phòng bảo trợ cho các tay golf trẻ Hải Phòng tổ chức giải “Haiphong Open Golf Championship 2016” tại sân golf Sông Giá, huyện Thủy Nguyên.

Giải đấu năm nay quy tụ gần 300 golf thủ xuất sắc nhất từ các CLB golf: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Bình Dương, Thái Nguyên, Hà Tĩnh và các tay golf Việt Kiều tại Anh, Mĩ, Châu Âu.

Giải được chia ra làm 3 bảng: bảng A, bảng B, bảng nữ và khách mời. Sau hai ngày thi đấu, golf thủ Lê Hùng Nam đã xuất sắc giành giải Bets Gross, golf thủ Andrew Hùng Phạm giành giải nhất bảng A, golf thủ Đàm Quốc Vinh giành giải nhất bảng B, golf thủ Trần Thị Lan và Đậu Xuân Thành giành giải nhất bảng nữ và khách mời.

Ngoài ra, BTC cũng trao 6 giải kỹ thuật cho các các golf thủ Andrew Hùng Phạm, Trần Văn Tâm, Đoàn Trần Tân Minh, Phạm Văn Nghiêm, Trần Đức Minh, Trần Quang Vinh.

Sở Văn hóa thể thao tặng Giấy khen cho BCH Hội Golf Hải Phòng
Sở Văn hóa thể thao tặng Giấy khen cho BCH Hội Golf Hải Phòng

Tại buổi lễ trao giải, để ghi nhận những đóng góp của Hội Golf Hải Phòng cho phong trào thể thao của thành phố, Sở Văn hóa thể thao đã tặng Giấy khen cho BCH Hội Golf Hải Phòng.

TT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông