Golfer Nguyễn Quốc Hùng vô địch Giải Pro - Am lần thứ ba - năm 2024

23:06 18/08/2024

Sáng 18/8, tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng diễn ra Giải Pro – Am lần thứ ba - năm 2024. Đây là sự kiện cuối cùng trong chuỗi hoạt động mà Ban tổ chức Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024, Cúp VinFast - Hải Phòng thực hiện ở thành phố Hải Phòng. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; Lê Ngọc Trữ - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng, Bí thư Quận ủy Hồng Bàng; Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND thành phố; Trần Thị Hoàng Mai, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng; các thành viên Ban Tổ chức, các nhà tài trợ, người mẫu, ca sĩ đồng hành cùng giải đấu cùng 200 golfer đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Phát biểu tại lễ trao Giải Pro - Am lần thứ ba – năm 2024, nhà báo Phùng Công Sưởng – Tổng Biên tập báo Tiền Phong, cho biết: Hải Phòng được biết đến là đô thị cảng biển; là cửa ngõ giao thông quan trọng của Việt Nam và quốc tế. Thành phố có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, với 5 loại hình giao thông, thuận lợi kết nối liên tỉnh, liên vùng và đi các nước trên thế giới. Hải Phòng có điều kiện khí hậu lý tưởng, cho phép hoạt động golf diễn ra quanh năm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người chơi.

Nhà báo Phùng Công Sưởng – Tổng Biên tập báo Tiền Phong phát biểu tại lễ trao Giải Pro - Am lần thứ ba – năm 2024

Giải Vô địch Golf Quốc gia tiếp tục làm tròn sứ mệnh với ngành thể thao Việt Nam nói chung, với thành phố Hải Phòng nói riêng, đúng như tinh thần mà Ban tổ chức Giải Vô địch Golf Quốc gia và báo Tiền Phong mong muốn khi đưa giải về với Hải Phòng. Trước hết, đây là giải đấu đỉnh cao của thể thao Việt Nam, với đầy đủ sức hấp dẫn và sự cạnh tranh quyết liệt nhất của các golfer hàng đầu. Tiếp đó, là góp phần quảng bá văn hóa, lịch sử, đời sống xã hội, kinh tế và môi trường đầu tư của thành phố cảng giàu lòng mến khách.

Ban tổ chức Giải Pro - Am lần thứ ba - năm 2024 trao cúp cho nhà vô địch Nguyễn Quốc Hùng.

Tổng Biên tập báo Tiền Phong  chia sẻ: Ban tổ chức chúng tôi hy vọng, sau Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024, Cúp VinFast - Hải Phòng và Giải Pro - Am lần thứ ba – năm 2024, sẽ có nhiều hơn nữa các doanh nhân, khách du lịch, các golfer trong và ngoài nước đến với thành phố Hải Phòng.

Kết thúc Giải Pro - Am lần thứ ba - năm 2024, Ban tổ chức trao cúp  vô địch cho Golfer Nguyễn Quốc Hùng

Cùng với việc đăng cai Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024, Cúp VinFast - Hải Phòng, thành phố Hải Phòng và báo Tiền Phong đã tổ chức chuỗi sự kiện lịch sử, văn hóa, kinh tế, xã hội rất ý nghĩa bên lề giải đấu. Đó là: Lễ tri ân, tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tàu không số tại Bến K15; Hội thảo “Hải Phòng - điểm sáng nhà ở xã hội”; Lễ phát động phong trào trồng rừng và bảo vệ rừng ngập mặn Hải Phòng.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông