Góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần CBCS

18:19 24/01/2017

Sáng 18-1, Câu lạc bộ ca nhạc CATP Hải Phòng đã báo cáo kết quả công tác năm 2016 và triển khai kế hoạch năm 2017.

Nhận thức rõ vai trò quan trọng của hoạt động nghệ thuật quần chúng trong việc giáo dục chính trị tư tưởng cho CBCS, CLB ca nhạc được thành lập đến nay tròn 10 năm. Phòng PX15 - CATP đã chỉ đạo CLB hoạt động sát hợp có hiệu quả nhiều chương trình văn hoá, văn nghệ, góp phần nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ. Hiện CLB có 92 hội viên ở 51 đơn vị, các hoạt động tổ chức hội diễn, hội thi luôn có thành viên của câu lạc bộ ca nhạc làm nòng cốt, các tiết mục luôn được đổi mới, nâng cao chất lượng nhằm đưa phong trào lên bước phát triển mới.

Với tinh thần lao động nghệ thuật nghiêm túc, cống hiến hết mình cho nghệ thuật, năm 2016, CLB liên tục tổ chức hơn 30 chương trình nghệ thuật chất lượng, phục vụ nhiệm vụ chính trị của lực lượng CATP, các sự kiện trọng đại của đất nước.

Trong năm 2017, Ban chủ nhiệm CLB ca nhạc đưa ra 5 nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó sẽ kiện toàn, củng cố những tiết mục ca-múa-nhạc tính truyền thống cách mạng; đồng thời sẽ chú trọng thay đổi hình thức biểu diễn sao cho các tiết mục nghệ thuật mang hơi thở của cuộc sống hiện đại, gần gũi với giới trẻ nhiều hơn...

QA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông