Hà Nội T&T thay thế CLB Hải Phòng thi đấu tại AFC Champions League

17:34 03/12/2014

 

 

CLB Hải Phòng không đáp ứng được những yêu cầu về cơ sở vật chất phục vụ thi đấu tại AFC Champions League
CLB Hải Phòng không đáp ứng được những yêu cầu về cơ sở vật chất phục vụ thi đấu tại AFC Champions League

Trong cuộc họp tại Philippines, Ủy ban thi đấu của AFC đã quyết định loại đương kim vô địch Cup quốc gia của Việt Nam là CLB Hải Phòng do không đáp ứng được những yêu cầu về cơ sở vật chất phục vụ thi đấu. Thay thế Hải Phòng sẽ là Hà Nội T&T để cùng Bình Dương đại diện cho Việt Nam thi đấu tại AFC Champions League 2015.

Như vậy, đội bóng đất Cảng không thể tham dự giải đấu danh giá ở đấu trường AFC Champions League 2015. Không dừng ở đó, nếu không hoàn thành tu sửa, chỉnh trang cơ sở vật chất SVĐ Lạch Tray theo yêu cầu của BTC V. League đúng thời gian thì Hải Phòng còn phải đối diện với nguy cơ không được sử dụng SVĐ Lạch Tray làm sân nhà mà phải thuê sân khác để thi đấu.

Trong quá trình chuẩn bị mùa giải mới, theo thông tin từ CLB Hải Phòng thì lãnh đạo đội bóng quyết định sắm một chiếc xe mới để chở các cầu thủ, BHL thay thế cho xe thuê từ hãng Hoàng Long. Chiếc xe trị giá khoảng 3 tỷ đồng và đã được CLB sử dụng trong chuyến thi đấu giao hữu tại Thanh Hóa. CLB Hải Phòng tham gia giải này nhằm cọ xát và kiểm tra các tân binh cũng như đội hình chiến thuật và khả năng cầm quân của HLV Trương Việt Hoàng.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông