HAGL - Hải Phòng: Đi săn cọp non

22:58 03/07/2015

 

 

Hải Phòng (áo đỏ) sẽ giành chiến thắng trước HAGL ở Gia Lai tại vòng 14
Hải Phòng (áo đỏ) sẽ giành chiến thắng trước HAGL ở Gia Lai tại vòng 14?

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng khởi động lượt về V. League 2015 bằng chuyến hành quân lên phố Núi gặp HAGL ở vòng 14 chiều 5-7. Ở lượt đi, Hải Phòng vượt qua HAGL với tỷ số 1-0 tại Lạch Tray. Trong trận đầu tiên ở lượt về V. League 2015, đội bóng đất Cảng có chuyến “săn cọp non” ở Gia Lai để tìm kiếm chiến thắng và xóa “dớp” toàn thua trên sân Gia Lai…

Sau khi nổi đình nổi đám với lứa U19 của học viện HAGL - Arsenal JMG, HAGL đã thực hiện cuộc cách mạng triệt để về lực lượng khi sử dụng những cầu thủ trẻ của mình tham dự V. League 2015. Sự chênh lệch về trình độ đã bộc lộ rõ khi những đứa trẻ của bầu Đức trở thành “ngân hàng điểm” ở V. League 2015 với kết quả 8 trận thua, 2 trận thắng và kết thúc lượt đi ở vị trí thứ 12 trên BXH, chỉ hơn đội cầm vé về hạng nhất đúng 2 điểm.

Liên tiếp những bổ sung về nhân sự với sự thay đổi toàn diện về ngoại binh cũng không giúp cho HAGL cải thiện được tình hình và họ tiếp tục trở thành đối thủ ưa thích của các đội bóng. Trong khi đó, Hải Phòng đang có phong độ ổn định với lối chơi phòng ngự phản công sắc bén và sự nguy hiểm của cặp “song sát” Fagan - Stevens trên hàng công. Chính vì vậy, cuộc hành quân lên phố Núi của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng được ví như cuộc đi săn “cọp non” của đội bóng đất Cảng. Bởi HAGL sở hữu nhiều cầu thủ có tiềm năng nhưng độ quái, bản lĩnh trận mạc và kinh nghiệm thi đấu còn rất hạn chế. Các ngoại binh của HAGL cũng không được đánh giá cao và chưa đủ sức mạnh để vực dậy toàn đội. Chính vì vậy, HAGL được đánh giá tuy nguy hiểm nhưng cũng rất dễ bị đánh bại.

Hải Phòng trong trận đấu này thiếu TM Thanh Thắng do việc gia đình và hậu vệ Văn Nam do phải nhận 3 thẻ vàng. Tuy nhiên, trong trận đấu với Đồng Tháp, TM dự bị Xuân Việt chơi khá ổn định và chắc chắn còn vị trí hậu vệ thì HLV Trương Việt Hoàng có nhiều sự lựa chọn với Văn Nhiên, Anh Hùng, Văn Đức…  về lực lượng, Hải Phòng sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất và hoàn toàn có cơ hội lấy đủ 3 điểm trước HAGL.

Trong quá khứ, Hải Phòng chưa từng có chiến thắng trước HAGL tại Gia Lai kể từ năm 2005 đến nay. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng đất Cảng hoàn toàn có thể thay đổi điều này khi HAGL đã 8 trận chưa biết đến chiến thắng và vẫn đang vật vã tìm giải pháp cho đội quân non trẻ của HLV Graechen. Được chơi trên sân nhà, HAGL buộc phải tấn công để tìm kiếm chiến thắng và đó là cơ hội tốt cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng phát huy sở trường của mình.

Lượt đi, Hải Phòng mới giành 1 chiến thắng trên sân khách và đây là cơ hội để đội bóng đất Cảng lấy 3 điểm để cải thiện thành tích trên sân khách của mình ở V. League 2015. Nhiều khả năng, Hải Phòng ra quân với đội hình: TM Xuân Việt, Anh Hùng, Văn Nhiên, Ngọc Thịnh, Văn Phú, Minh Châu, Quốc Trung, Đình Hiệp, Đức Dương, Fagan, Stevens.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông