HAGL - Hải Phòng: Lên núi kiếm điểm

16:16 13/01/2017

 

 

.
.

Chiều mai, Hải Phòng thi đấu trên sân của HAGL ở vòng 2 V. League 2017. Đội bóng phố Núi đang khát điểm sau trận thua trên sân Đà Nẵng ở vòng 1. Trong khi đó, Hải Phòng đang khát thắng để khẳng định trận thua trên sân Lạch Tray chỉ là sự cố của màn khởi động…

HAGL có lợi thế sân nhà nhưng “những đứa trẻ của bầu Đức” không có nhiều lợi thế trước đội hình đầy kinh nghiệm và máu lửa của Hải Phòng. Mùa giải 2016, HAGL chỉ kiếm được 1 điểm trong hai trận đối đầu với Hải Phòng (lượt đi thua 4-2 và hòa 1-1 ở lượt về). Mùa giải 2017, HAGL có sự trở lại của Công Phượng nhưng tiền đạo trẻ này chưa thể tìm lại được cảm giác bóng sau 1 năm ngồi dự bị ở Nhật Bản.

HAGL sở hữu lối chơi tấn công trong khi Hải Phòng là khắc tinh của lối chơi này với sự có mặt của khá nhiều cầu thủ phòng ngự giàu kinh nghiệm trong đội hình. Được chơi trên sân nhà, HAGL sẽ lấy tấn công là mục tiêu và đó là lối chơi mà thầy trò HLV Trương Việt Hoàng yêu thích. Bởi Hải Phòng là chuyên gia về lối chơi phòng ngự phản công với sự sắc sảo của cặp tiền đạo ngoại Stevens và Fagan.

Hải Phòng không có Khánh Lâm ở hàng tiền vệ nhưng HLV Trương Việt Hoàng vẫn có trong tay những cầu thủ ứng ý là Văn Phú, Anh Hùng, Quốc Trung hay Văn Thắng, Đình Bảo...

Đội bóng đất Cảng luôn chơi quyết tâm, tinh thần chiến đấu rất cao với những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm. Đây chính là điểm tựa để thầy trò HLV Trương Việt Hoàng giành điểm ở Gia Lai trong trận đối đầu với HAGL ở vòng 2 V. League 2017.

Phan  Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông