Hải Phòng đăng ký 29 cầu thủ cho mùa giải mới

16:04 27/12/2014

  Anthony Stevens (24) là ngoại binh duy nhất được bổ sung của CLB Hải Phòng  

 

Anthony Stevens (24) là ngoại binh duy nhất được bổ sung của CLB Hải Phòng
Anthony Stevens (24) là ngoại binh duy nhất được bổ sung của CLB Hải Phòng

 

Hôm 23-12  là thời hạn các CLB chốt danh sách tham dự V-League 2015. Nhưng điều lệ cũng cho phép 3 ngày trước khi khai mạc giải, các đội vẫn được thay thế hoặc bổ sung 2 cầu thủ nước ngoài vào danh sách đã đăng ký. Thậm chí trước lượt trận thứ 3 của V-League, các đội bóng vẫn được thay thế tối đa 2 ngoại binh với điều kiện 2 cầu thủ này có Giấy chuyển nhượng quốc tế.

Trước giờ đóng cửa thị trường chuyển nhượng, TM Trần Bửu Ngọc chính thức gia nhập CLB XSKT.Cần Thơ với giá 6,6 tỷ đồng cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và mức lương 35 triệu đồng/tháng. Đây chính là bản hợp đồng “bom tấn” trước giờ đóng cửa thị trường.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Hải Phòng đăng ký danh sách 29 cầu thủ. Trong đó có 3 TM, 9 hậu vệ, 12 tiền vệ và 5 tiền đạo. HLV trưởng là ông Trương Việt Hoàng và các trợ lý Nguyễn Đức Cảnh, Phạm Quang Thành. Theo danh sách đăng ký, CLB Hải Phòng ở mùa giải mới đa số là những tân binh. Những người cũ của Hải Phòng được giữ lại đều là những cái tên quen thuộc: Minh Châu, Tiến Thành, Văn Nam, Thanh Tùng, Đức Thắng hay Sỹ Mạnh, Anh Tuấn, Thanh Thắng. Về ngoại binh chỉ số lượng vẫn giữ nguyên bởi Justice ra đi được thay thế bằng tiền đạo Anthony Stevens. 

Đáng chú ý là hàng phòng ngự trung vệ kỳ cựu Ngô Anh Tuấn trở lại Lạch Tray sau nhiều năm “viễn chinh”. Mặc dù lớn tuổi nhưng Ngô Anh Tuấn vẫn được kỳ vọng tạo nên sức mạnh cho hàng phòng ngự với kinh nghiệm và sự máu lửa của mình.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông