Hải Phòng thử sức tân binh

18:18 17/12/2015

 

 

Việt Phong ghi bàn khi được xếp chơi ở vị trí tiền đạo
Việt Phong ghi bàn khi được xếp chơi ở vị trí tiền đạo

HLV Trương Việt Hoàng đã tung các tân binh của đội bóng đất Cảng ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với SLNA ở giải đấu tập huấn trước mùa giải.

Với mục tiêu kiểm tra chất lượng cũng như tạo cơ hội để các tân binh, cầu thủ trẻ thể hiện bản lĩnh nên HLV Trương Việt Hoàng không sử dụng các cầu thủ ngoại. Chỉ có 3 cầu thủ kỳ cựu của Hải Phòng là Khánh Lâm, Ngọc Thịnh, Thanh Tùng ra sân cùng với những tân binh: Xuân Anh, Văn Sáu, Cảnh Dương, Quang Huy…

Trên hàng công, Việt Phong được thử sức trong vai trò tiền đạo trong khi tiền vệ Thanh Tùng đá hộ công. Khánh Lâm, Cảnh Dương chơi tiền vệ trung tâm, Xuân Hùng, Hồng Phong đảm nhận vai trò tiền vệ cánh. Bộ tứ hậu vệ với Văn Sáu, Ngọc Thịnh, Xuân Anh và Quang Huy trong khi TM Đăng Văn Lâm lần đầu tiên được thử sức.

Mặc dù bị thủng lưới sớm nhưng các cầu thủ Hải Phòng đã nỗ lực thi đấu với tinh thần quyết tâm và Việt Phong có bàn thắng ở phút 80 san bằng cách biệt 1-1. Tỷ số trận đấu không nói lên nhiều điều bởi cả SLNA và Hải Phòng đều thử sức các cầu thủ trẻ và tân binh của mình để kiểm tra chất lượng.

Những tân binh của Hải Phòng như Kavin Nguyễn, Văn Sáu, Xuân Anh, Cảnh Dương… đều được tạo cơ hội để chứng minh tài năng của mình với HLV Trương Việt Hoàng. Chiều nay, Hải Phòng sẽ có trận đấu tiếp theo với Thanh Hóa. HLV Trương Việt Hoàng lại có cơ hội kiểm tra thực lực của các cầu thủ và nhiều khả năng đội bóng đất Cảng sẽ lại ra sân với nhiều thay đổi trong đội hình.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông