Hải Phòng và chiếc ghế HLV trưởng: Kịch bản Dylan Kerr tái diễn?

17:51 21/10/2016

 

 

Trương Việt Hoàng có điểm khá giống HLV Dylan Kerr khi kết thúc một mùa giải thành công
Trương Việt Hoàng có điểm khá giống HLV Dylan Kerr khi kết thúc một mùa giải thành công

Hải Phòng hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới từ ngày 15-10 và đã bước vào luyện tập. Đã có người đi và khá nhiều gương mặt mới đến Lạch Tray thử việc. Tuy nhiên, mối quan tâm đặc biệt hiện nay chính là bản hợp đồng với HLV Trương Việt Hoàng…

Gắn bó với đội bóng đất Cảng 2 năm, HLV Trương Việt Hoàng đã bước ra ánh sáng khi thổi vào đội chủ sân Lạch Tray một luồng gió mới cả về lối chơi, tinh thần chiến đấu, sự đoàn kết. Từ một HLV trẻ vô danh, giờ đây cựu cầu thủ Thể Công trở thành cái tên đình đám được các đội bóng thèm khát khi dẫn dắt Hải Phòng thi đấu thăng hoa ở V. League 2016.

Hải Phòng là đội bóng ấn tượng nhất dưới thời HLV Trương Việt Hoàng và ngược lại sân Lạch Tray là bệ phóng vững chắc cho sự nghiệp cầm quân của cựu cầu thủ Thể Công. Chính vì vậy, ngay khi đội tập trung trở lại, vấn đề thương thảo hợp đồng với HLV Trương Việt Hoàng được quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, đến thời điểm này tất cả vẫn chưa ngã ngũ bởi hai bên vẫn trong quá trình đàm phán. Hiện tại, HLV Trương Việt Hoàng vẫn chỉ đạo các cầu thủ luyện tập ở Lạch Tray trong thời gian chờ đợi.

Sau thành công ở V. League 2016, câu chuyện đi hay ở của HLV Trương Việt Hoàng có khá nhiều điểm giống nhau với người tiền nhiệm Dylan Kerr. Với chức vô địch Cup quốc gia năm 2014, HLV Dylan Kerr cũng hết hợp đồng với Hải Phòng. HLV người Anh tiếp tục dẫn dắt đội bóng khi tập trung trở lại và chờ đợi một bản hợp đồng mới. Tuy nhiêu, sau một thời gian đàm phán, HLV Dylan Kerr khăn gói hồi hương nhường ghế lại cho chính HLV Trương Việt Hoàng.

Có thể thấy, HLV Trương Việt Hoàng và Dylan Kerr đều khá ít danh tiếng khi đến với Hải Phòng và đều hết hợp đồng sau một mùa giải thành công cũng như đều trở lại Lạch Tray với tâm nguyện tiếp tục cuộc chơi. Tuy nhiên, tất cả còn chờ vào việc đàm phán giữa lãnh đạo CLB và ứng viên về các điều khoản.

Tương lai của HLV Trương Việt Hoàng đều chỉ là phỏng đoán và tất cả đều chờ đợi một cái kết có hậu chứ không phải là sự chia tay.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông