HLV Trương Việt Hoàng ở Lạch Tray thêm ba năm

02:13 08/11/2016

 

 

HLV Trương Việt Hoàng sẽ ở lại Lạch Tray thêm 3 năm
HLV Trương Việt Hoàng sẽ ở lại Lạch Tray thêm 3 năm

Những đồn đoán về chuyện đi hay ở của HLV Trương Việt Hoàng chính thức chấm dứt khi 14h chiều 3-11, cựu cầu thủ của Thể Công đặt bút ký hợp đồng tiếp tục dẫn dắt đội bóng đất Cảng.

Theo thông tin từ lãnh đạo CLB Hải Phòng, bản hợp đồng với HLV Trương Việt Hoàng có thời hạn 3 năm nhưng chi tiết về các chế độ lương và “lót tay” không được tiết lộ. Nhưng với thành công ở V. League 2016, HLV Trương Việt Hoàng đã bước ra ánh sáng và chắc chắn chế độ đãi ngộ cho cựu cầu thủ Thể Công cao hơn mùa giải năm trước.

Việc ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với HLV Trương Việt Hoàng sau khi thành phố dành một khoản ngân sách 40 tỷ/năm trong 5 năm cho CLB Hải Phòng đã giúp đội chủ sân Lạch Tray hoạch định được một kế hoạch dài hơi hơn. Điều này sẽ giúp Hải Phòng từ một hiện tượng có cơ hội trở thành một thế lực ở ở V. League với lối chơi giàu tính chiến đấu, cống hiến của HLV Trương Việt Hoàng.

Ngay sau khi ký hợp đồng, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: Tôi rất vui và hạnh phúc khi được tiếp tục làm việc với bóng đá Hải Phòng. Về công tác đào tạo trẻ thì phải đợi kế hoạch từ CLB.

HLV Trương Việt Hoàng đến Hải Phòng từ mùa giải 2015 để thay thế người tiền nhiệm Dylan Kerr sau chức vô địch Cup Quốc gia 2014. Sau hai năm gắn bó với bóng đá Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng từ một người còn vô danh trong nghề đã nổi lên như một hiện tượng ở V. League khi dẫn dắt Hải Phòng trở thành một hiện tượng đầy thú vị. Sòng phẳng mà nói nếu V. League 2016 không có thầy trò HLV Trương Việt Hoàng thì không thể có những cuộc đua gay cấn những cung bậc cảm xúc đầy thú vị.

HLV Trương Việt Hoàng là người có công lớn trong việc biến những cầu thủ còn vô danh hoặc đã sang bên kia sườn dốc sự nghiệp trở thành những chiến binh cống hiến cho khán giả Hải Phòng và cả nước những trận đấu đầy cảm xúc. Ở Lạch Tray, HLV Trương Việt Hoàng chiếm trọn tình yêu của người hâm mộ.

Hải Phòng ngã trước cửa thiên đường khi tuột mất chức vô địch chỉ vì kém đối phương chỉ số phụ. Với bản hợp đồng 3 năm và một nguồn tài chính tuy không quá khủng nhưng ổn định sẽ là cơ hội để HLV Trương Việt Hoàng thể hiện bản thân cũng như tìm kiếm cơ hội vô địch để tri ân sự cuồng nhiệt và niềm hi vọng của hàng vạn khán giả Hải Phòng.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông