Hoàn thành các nội dung thi đấu

18:02 23/10/2014

 

Phần thi của CATP Hải Phòng
Phần thi của CATP Hải Phòng

Chiều 22-10, các đội thi bước vào tranh tài ở nội dung bắn súng đạn thật CZ83 và tháo lắp súng quân dụng (AK và CZ83). Đây cũng là nội dung thi đấu cuối cùng của Chung kết Hội thi điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND lần thứ IV năm 2014 - khu vực phía Bắc do Bộ Công an giao cho CATP Hải Phòng đăng cai tổ chức.

Qua hai ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng với quyết tâm cao, các đơn vị đã đem đến hội thi sự đa dạng, phong phú về cách thể hiện, bản lĩnh, kinh nghiệm trong từng nội dung thi đấu. Trong đó nổi bật là sự nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm và quyết tâm thực hiện nghiêm công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật là những yếu tố tạo nên sức mạnh cho lực lượng CAND chính quy, tinh nhuệ, xứng đáng là “thanh bảo kiếm” của Đảng, nhà nước và Chính phủ trên mặt trận giữ gìn an ninh trật tự, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước trong tình hình mới.

Các đội dự thi đã vượt qua từng nội dung với nhiều sắc thái đa dạng trong lý thuyết và thực hành cũng như khẳng định được bản lĩnh, kinh nghiệm, quyết tâm của mình với khát khao chiến thắng và tinh thần giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác điều lệnh, quân sự võ thuật.

CA tỉnh Hòa Bình thực hiện nội dung thi nghi lễ CAND
CA tỉnh Hòa Bình thực hiện nội dung thi nghi lễ CAND

Nếu như sự thuần thục, kinh nghiệm được thể hiện ở những đội tuyển có truyền thống như Bộ Tư lệnh CSCĐ, Công an Hà Nội hay CATP Hải Phòng thì nét tươi mới, lòng quyết tâm được các đơn vị Công an Điện Biên, Hà Nam hay Sở PCCC Hải Phòng mang đến vòng chung kết qua các nội dung thi đấu.

Trong hai ngày thi đấu với 6 nội dung, được sự cổ vũ, động viên của đồng đội và nhân dân thành phố, cơ bản các đội đều hoàn thành tốt phần thi của mình từ lý thuyết điều lệnh đến thực hành điều lệnh đội ngũ, thực hiện các nghi lễ trong lực lượng CAND hay kỹ chiến thuật, võ thuật CAND, kể cả phần thi đòi hỏi sự khổ luyện cao, tinh thần và ý chí quyết tâm, sự chính xác, nhịp nhàng như diễu duyệt đội ngũ, tháo lắp súng quân dụng hay bắn đạn thật súng CZ83.

Ngoại trừ nội dung bắn đạn thật súng CZ83, những nội dung còn lại khiến BGK phải rất vất vả để lựa chọn những ứng cử viên xuất sắc nhất của hội thi.

Sáng 23-10, lễ bế mạc và trao giải chung kết Hội thi điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND lần thứ IV năm 2014 khu vực phía Bắc diễn ra tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt Tiệp.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông