Hội Cựu chiến binh thành phố tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí

15:29 04/03/2022

Sáng 4-3, Hội Cựu chiến binh (CCB) thành phố tổ chức Hội nghị gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố, cung cấp thông tin, định hướng nội dung tuyên truyền về Đại hội Cựu chiến binh các cấp nhiệm kỳ 2022-2027. Thiếu tướng Lưu Xuân Cải, Chủ tịch Hội CCB thành phố chủ trì hội nghị. Đến dự hội nghị có đồng chí Đào Văn Hoàn, Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy.
Thiếu tướng Lưu Xuân Cải, Chủ tịch Hội CCB thành phố phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Nguyễn Xuân Yên, Phó Chủ tịch Hội CCB thành phố báo cáo công tác Hội năm 2021

Trong những năm qua, Hội CCB thành phố và các cấp cơ sở đã tích cực tham gia các phong trào ở địa phương như: xây dựng nông thôn mới, xóa đói giảm nghèo, phòng chống dịch Covid-19....

Năm 2022, Hội CCB thành phố tập trung mọi nguồn lực hướng tổ chức Đại hội CCB các cấp nhiệm kỳ 2022-2027. Trong đó, Đại hội CCB thành phố dự kiến được tổ chức vào tháng 7 năm nay.

Đồng chí Đào Văn Hoàn, Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị, Thiếu tướng Lưu Xuân Cải, Chủ tịch Hội CCB thành phố cảm ơn sự đồng hành của các cơ quan báo, đài trong việc tuyên truyền các hoạt động của Hội, lan tỏa hình ảnh của người cựu chiến binh và mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục sát cánh với các hoạt động của hội.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông