Hội LHPN Hải Phòng: Huy động ủng hộ phụ nữ tỉnh Bắc Giang số quà trị giá 200 triệu đồng

20:12 27/05/2021

Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội LHPN TP Hải Phòng, chiều 27-5, nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đã đến trụ sở Hội LHPN thành phố ủng hộ các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu chi viện cho các khu cách ly tập trung tại tỉnh Bắc Giang.

Tại tỉnh Bắc Giang, số ca nhiễm Covid-19 liên tục tăng nhanh lên đến 1.500 ca trong vài ngày, đối tượng lây nhiễm hầu hết là công nhân, trong đó tỷ lệ công nhân nữ rất cao.

Trước tình hình đó, Hội LHPN TP Hải Phòng đã phát động chị em phụ nữ và nhân dân ủng hộ nhân dân tỉnh Bắc Giang trong phòng chống dịch.

Ngay trong chiều 26-5, đồng chí Vũ Thị Kim Liên – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố đã liên hệ với Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Bắc Giang và phát động ủng hộ một khối lượng lớn nhu yếu phẩm thiết yếu cho chị em phụ nữ đang thực hiện cách ly tại Bắc Giang.  

Tính đến 17 giờ ngày 27-5, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố đã tiếp nhận số hàng hóa và tiền mặt có tổng trị giá 200 triệu đồng, gồm: khẩu trang, nước rửa tay, nước sát khuẩn, soda cà phê, sữa tươi, thịt lợn xay, cá sốt cà, xúc xích, hạt nêm, nước tương…

Trong thời gian tới, Hội mong tiếp tục tiếp nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm và doanh nghiệp để chung tay cùng Bắc Giang chống dịch

Theo kế hoạch, trong sáng ngày 28-5, chuyến xe đầy nghĩa tình sẽ đem hàng hóa đến với công nhân Bắc Giang. Công tác vận chuyển hàng sẽ được thực hiện theo quy định phòng chống dịch, đảm bảo an toàn cho cả hàng hóa và lái xe.

Đồng chí Vũ Thị Kim Liên – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố cho biết: Ngay sau khi dịch Covid-19 đợt 4 xuất hiện trên địa bàn thành phố, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tăng cường tuyên truyền sâu rộng để chị em phụ nữ thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế và 5P của Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố, đồng thời tuyên truyền chị em phụ nữ ủng hộ các chốt trực và các hộ gia đình bị cách ly tại xã Tiên Thắng – huyện Tiên Lãng và khu dân cư ngõ số 10 Phan Chu Trinh.

DUYÊN VŨ 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông