Hội LHPN quận Lê Chân: Triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022

13:17 18/05/2022

Ngày 17-5, Hội LHPN quận Lê Chân phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận tổ chức tập huấn Nghiệp vụ công tác Hội năm 2022; triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022 “Về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng vươn lên nhằm phát huy vị thế của Hải Phòng trong giai đoạn phát triển mới”.

Đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ quận tham gia lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn, các đại biểu được thông tin về tình hình tôn giáo trên địa bàn thành phố và định hướng nâng cao hiệu quả công tác tôn giáo trong giai đoạn tới; các kiến thức cơ bản về nghiệp vụ công tác hội phụ nữ và vận động phụ nữ cơ sở, kỹ năng điều hành sinh hoạt Hội, nghiệp vụ công tác hội phụ nữ và vận động phụ nữ cơ sở.

Các tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng.

Ngoài ra, các cán bộ hội viên cũng được thông tin tuyên truyền một số nội dung học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh năm 2022 “Về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng vươn lên nhằm phát huy vị thế của Hải Phòng trong giai đoạn phát triển mới”.

Thông qua lớp tập huấn giúp trang bị cho đội ngũ cán bộ, hội phụ nữ các cấp những kiến thức cơ bản, vận dụng linh hoạt, sáng tạo trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ có hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Nhân dịp này, 22 tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh năm 2022 được Hội LHPN quận biểu dương, khen thưởng.

Ngọc Hà

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông