Hàng nghìn học sinh tham gia “Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên”

11:22 28/08/2018

Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) quận Dương Kinh vừa hướng dẫn Hội LHPN 6 phường trên địa bàn tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ (CLB) Bạn gái, nói chuyện chuyên đề về “Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, phòng chống xâm hại tình dục". Đây là 1 trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong Kế hoạch hoạt động Hè năm 2018 của Hội.

Tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại buổi sinh hoạt chuyên đề

Buổi sinh hoạt thu hút gần 1000 học sinh nữ các trường THCS trên địa bàn quận tham dự. Tại đây, các em học sinh được trang bị thêm những kiến thức khoa học về chăm sóc sức khỏe sinh sản tuổi dậy thì, hướng dẫn những biện pháp phòng chống xâm hại tình dục và kỹ năng xử lý các tình huống thoát khỏi nguy cơ bị xâm hại để tự bảo vệ mình. Đồng thời cũng là cơ hội để các em được thảo luận, trao đổi, giải đáp những thắc mắc, những điều mà các em quan tâm về sức khỏe sinh sản, các vấn đề xâm hại tình dục.

Nhân dịp này, Hội LHPN quận Dương Kinh đã vận động kinh phí, trao tặng 6 suất quà cho 6 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng.  

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông