Hội Nghệ sĩ Sân khấu Hải Phòng: Kỷ niệm Ngày sân khấu Việt Nam

09:26 21/09/2018

Chiều 20-9 (11-8 âm lịch), Hội Nghệ sĩ Sân khấu Hải Phòng, Chi hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam tại Hải Phòng kỷ niệm Ngày sân khấu Việt Nam (12-8 âm lịch).

Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ Tổ nghiệp ngành sân khấu Việt Nam

Tại lễ kỷ niệm, hội viên Hội Nghệ sĩ Sân khấu Hải Phòng đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam và Hải Phòng trong suốt chặng đường vừa qua cùng kết quả triển khai kỷ niệm Ngày sân khấu Việt Nam trên cả nước trong những năm gần đây.

Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Tô Hoàng Vũ phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Trong năm 2018, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong hoạt động nhưng với lòng nhất tâm thành kính hướng về Tổ nghiệp, các hội viên Hội Nghệ sĩ Sân khấu Hải Phòng, Chi hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam tại Hải Phòng vẫn luôn đoàn kết, chung tay giữ gìn và phát huy các giá trị tốt đẹp của nghệ thuật sân khấu thành phố.

NSƯT Trần Tường, Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Hải Phòng ôn lại truyền thống của ngành sân khấu

Đặc biệt là sự đóng góp của các nghệ sĩ trong các chương trình nghệ thuật phục vụ nhân dân thành phố dịp lễ, Tết. Cùng với đó, các đoàn nghệ thuật nỗ lực hết mình tham gia các cuộc thi, liên hoan toàn quốc và gặt hái được kết quả cao.

BCH Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam phát huy hiệu quả CLB sân khấu Biển Hẹn với sự ra mắt thành công các vở diễn: “Duyên phận”, “Lưu danh muôn thuở”.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông