Hội nông dân thành phố triển khai công tác năm 2016

18:33 11/01/2016

Sáng 8-1, Hội nông dân thành phố tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2015; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó chủ tịch UBND thành phố cùng đại diện các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan.

Năm 2015, mặc dù có nhiều khó khăn do ảnh hưởng của giá cả các mặt hàng thiết yếu phục vụ sản xuất nông nghiệp tăng cao và thời tiết, dịch bệnh diễn biến phức tạp song cán bộ, hội viên, nông dân toàn thành phố đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2015, một số chỉ tiêu vượt cao so với năm 2014 và kế hoạch được giao. Công tác hội và phong trào nông dân thành phố có nhiều chuyển biến tiến bộ: đổi mới nội dung, phương pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội thành phố.

Trong năm 2016, các cấp hội, cán bộ, hội viên nông dân phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác hội và phong trào nông dân, góp phần hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng -  an ninh năm 2016 của thành phố.

Phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả công tác của Hội nông dân thành phố trong năm 2015. Đồng chí đề nghị, trong năm 2016, hội cần tiếp tục tuyên truyền, vận động có hiệu quả chương trình xây dựng nông thôn mới và công tác GPMB đến từng hội viên, nông dân thành phố. Cùng với đó, cần tích cực đổi mới công tác hoạt động của hội, phát động sâu rộng các phong trào thi đua, cùng tham gia vào các hoạt động chung của thành phố như bầu cử đại biểu HĐND thành phố, bầu của Quốc hội…

HT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông