Hội Nông dân xã Liên Am (Vĩnh Bảo): Sôi nổi giao lưu dân vũ chào mừng 92 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

14:01 28/09/2022

Hội Nông dân xã Liên Am (Vĩnh Bảo) vừa tổ chức đêm giao lưu dân vũ với chủ đề “Nối vòng tay lớn”. Dự đêm giao lưu có các đồng chí thường trực Hội Nông dân huyện Vĩnh Bảo, Ban Thường vụ Đảng uỷ, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam, Ban Chấp hành Hội Nông dân xã; cấp uỷ, chính quyền thôn Hậu Đông, các Câu lạc bộ dân vũ đến từ 4 xã Liên Am, Lý Học, Nhân Hoà, Tam Đa cùng toàn thể cán bộ, hội viên và đông đảo bà con nhân dân trong xã đến dự, cổ vũ, động viên.
Các đại biểu tham gia đêm giao lưu

Tại đêm giao lưu, trong tiếng nhạc lúc sôi động, khi nhẹ nhàng, uyển chuyển, các đại biểu đã được thưởng thức một chương trình giao lưu dân vũ được dàn dựng công phu, giàu tính nghệ thuật, với những tiết mục ca ngợi đất nước anh hùng, Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu và quê hương đang đổi mới từng ngày.

Đêm giao lưu không chỉ khơi dậy mạnh mẽ phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao của đội ngũ cán bộ, hội viên nông dân toàn xã mà còn góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi tiêu chí số 13 trong bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới của địa phương, nhất là nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu mà xã Liên Am đang triển khai thực hiện.

Đặc biệt, đây cũng là một trong những hoạt động nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần, giúp cán bộ, hội viên của Hội tự tin, sáng tạo trong phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, gắn bó với phong trào Hội và là hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14-10-1930 * 14-10-2022), chào mừng Đại hội Chi hội nhiệm kỳ 2022-2027, tiến tới Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông