Hội Phụ nữ CATP: Thăm, tặng quà hội viên và các hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nhâm Dần 2022

17:48 20/01/2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Hội Phụ nữ CATP và Hội Phụ nữ Phòng Hình sự - CATP đến thăm, tặng quà hội viên phụ nữ khuyết tật làm việc tại xưởng thêu thủ công truyền thống An An và các cụ ông, cụ bà cùng các em nhỏ không nơi nương tựa tại Ngôi nhà yêu thương.
Hội Phụ nữ CATP và Hội Phụ nữ Phòng Hình sự trao tặng các phần quà cho các em nhỏ và các cụ già tại Ngôi nhà yêu thương

Đến thăm các hội viên phụ nữ  khuyết tật làm việc tại xưởng thêu thủ công truyền thống An An (23 Lê Đại Hành, Hồng Bàng), Hội Phụ nữ CATP và Hội Phụ nữ Phòng Hình sự - CATP ân cần thăm hỏi, động viên các hội viên và trao tặng 10 suất quà trị giá 3 triệu đồng cho các hội viên.

Hội Phụ nữ CATP và Hội Phụ nữ Phòng Hình sự trao tặng các phần quà cho các hội viên khuyết tật làm việc tại xưởng thêu thủ công truyền thống An An

Nhân dịp này, thực hiện chương trình “ Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, Hội Phụ nữ CATP kết hợp với cơ sở thêu thủ công truyền thống An An gửi 40 bộ áo dài ( 20 bộ áo dài người lớn và 20 bộ áo dài trẻ em) đến Hội Phụ nữ Bộ Công An để trao tặng cho các hội viên và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Ngôi nhà yêu thương ( ngõ 3/54/241 B Lạch Tray, Ngô Quyền), Hội Phụ nữ CATP tặng suất quà trị giá 3 triệu đồng và Hội Phụ nữ Phòng Hình sự -CATP tặng suất quà trị giá 5 triệu đồng cho các cụ ông, cụ bà neo đơn và các em nhỏ không nơi nương tựa.

40 bộ áo dài được Hội Phụ nữ CATP kết hợp với xưởng thêu thủ công truyền thống An An gửi đến Hội Phụ nữ Bộ Công an

Được biết, Ngôi nhà yêu thương hiện đang cưu mang, chăm sóc 17 trẻ em không nơi nương tựa và 8 cụ già neo đơn.

Với tinh thần tương thân tương ái, việc đến thăm, tặng quà các hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực được Hội Phụ nữ CATP và Hội Phụ nữ Phòng Hình sự - CATP phối hợp tổ chức dịp Tết đến xuân về.

Những phần quà được trao tặng tận tay hội viên khuyết tật, trẻ em mồ côi và các cụ ông, cụ bà neo đơn không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn thể hiện sự sẻ chia và trách nhiệm của các cấp Hội Phụ nữ với hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, động viên chị em cùng các cụ già, trẻ nhỏ không nơi nương tựa có thêm động lực, phấn đấu vươn lên ổn định cuộc sống, đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, ấm áp.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông