Hội phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình: Nhiều hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi

15:50 07/06/2019

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, Hội phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với Bệnh viện Nhi tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình "Nồi cháo nghĩa tình" và trao quà cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Nhằm chia sẻ, giúp đỡ bệnh nhân và gia đình người bệnh có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi tỉnh Thái Bình, từ đầu tháng 4 năm 2019, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã phối hợp với Bệnh viện Nhi tổ chức chương trình "Nồi cháo nghĩa tình" vào mỗi sáng thứ 7 hàng tuần.

Hội phụ nữ Công an tỉnh trao quà cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi tỉnh Thái Bình. 

Với hơn 200 xuất cháo miễn phí và 10 xuất quà trích từ quỹ “Nghĩa tình chị em” của cán bộ, hội viên phụ nữ Công an tỉnh tự nguyện đóng góp đã góp phần giúp đỡ, động viên các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân vượt qua hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2019 với chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” và thực hiện chuyên đề năm 2019 về "Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân; phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ Công an Thái Bình trong lòng nhân dân.

Những suất cháo nghĩa tình được cán bộ, hội viên Phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình trao tận tay các bệnh nhân và gia đình người bệnh

* Trước đó, chiều ngày 31-5-2019, Hội phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình tổ chức gặp mặt các cháu thiếu nhi là con cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh với chủ đề "Chúng ta là một gia đình".

Đây là hoạt động thường kỳ hàng năm do Hội phụ nữ Công tỉnh tổ chức để các cháu vui chơi giao lưu, học hỏi; tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, đồng thời tạo điều kiện cho các cháu được giao lưu làm quen thêm nhiều bạn mới, động viên các cháu tiếp tục nỗ lực cố gắng hơn nữa để đạt nhiều thành tích cao trong năm học tới. Tham gia buổi gặp mặt có trên 250 các cháu là con cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh.

Tại đây, các cháu được tham gia các trò chơi vận động vui nhộn, bổ ích, trả lời các câu đố vui và thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các em học sinh trường Mầm non Trần Lãm và con của cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh biểu diễn. Việc tổ chức cho các cháu là con cán bộ chiến sĩ Công an nhân ngày Quốc tế thiếu nhi nhằm truyền đạt thông điệp đến các cháu tác hại của các trò chơi điện tử, trò chơi mang tính bạo lực... để kỳ nghỉ hè năm 2019 thật vui vẻ và có ý nghĩa thiết thực.

Bùi Dương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông