Hội thao lực lượng CAND năm 2017: Bốc thăm, xếp lịch thi đấu

08:34 11/05/2017

Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó Giám đốc CATP phát biểu tại buổi họp 

Sáng 10-5, tại CATP Hải Phòng diễn ra buổi họp chuyên môn và bốc thăm xếp lịch đấu các môn: bóng chuyền, cầu lông, quần vợt tại Hội thao lực lượng CAND năm 2017. Đại tá Nguyễn Văn Toàn, Phó Cục trưởng Cục Công tác chính trị Bộ Công an và Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó Giám đốc CATP chủ trì buổi họp.

Sau khi tiến hành kiểm tra nhân sự, danh sách các đoàn VĐV, BTC đã thông tin chi tiết về kế hoạch lễ tổng duyệt, khai mạc, các môn thi đấu. Tham gia Hội thao lực lượng CAND năm 2017 có 80 đoàn với 1.220 người, gồm lãnh đạo HLV, VĐV và trọng tài. Theo đánh giá của BTC, đây là hội thao có quy mô tổ chức lớn nhất từ trước tới nay.

Phát biểu tại buổi họp, Đại tá Nguyễn Văn Sóng nhiệt liệt chào mừng các đồng chí lãnh đạo, HLV, VĐV đến với thành phố Hải Phòng. Đồng chí cũng thông báo đến các đoàn về sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và truyền thống của CATP Hải Phòng trong những năm qua. Đăng cai Hội thao lực lượng CAND năm 2017 là vinh dự của CATP Hải Phòng và BTC sẽ tạo điều kiện tốt nhất giúp VĐV thi đấu thành công với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng.

Đại tá Nguyễn Văn Sóng cũng nhấn mạnh, Hội thao lực lượng CAND năm 2017 trùng với thời điểm thành phố Hải Phòng kỷ niệm 62 năm ngày giải phóng; Lễ hội Hoa Phượng đỏ lần thứ 6 và đây sẽ là một trong những hoạt động có ý nghĩa, giúp công an các đơn vị, địa phương giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó, phục vụ nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao.

Sau buổi họp, BTC tiến hành bốc thăm và xếp lịch thi đấu của các môn bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn. Các trận thi đấu diễn ra từ ngày 12-5 đến 18-5.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông