Hội thao lực lượng CAND năm 2017: Sẵn sàng cho ngày hội đua tài

11:08 09/05/2017

Nhà thi đấu đa năng, nơi diễn ra lễ khai mạc Hội thao lực lượng CAND năm 2017

Hội thao lực lượng CAND năm 2017 do Công an thành phố Hải Phòng đăng cai sẽ diễn ra từ ngày 9-5 đến 18-5-2017. Đây là sự kiện thể thao do Bộ Công an tổ chức nhằm tăng thêm sự hiểu biết, giao lưu trao đổi kinh nghiệm xây dựng và phát triển phong trào TDTT giữa công an các đơn vị, địa phương, đồng thời xây dựng hình ảnh, ấn tượng tốt đẹp về lực lượng CAND nói chung và Công an Hải Phòng nói riêng.

Hội thao lực lượng CAND năm 2017 có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, có sự tham gia của 81 đoàn VĐV đến từ các đơn vị trực thuộc Bộ Công an, công an các đơn vị địa phương, Cảnh sát PCCC với trên 1.000 VĐV. Các VĐV tranh tài ở ba môn: bóng chuyền, cầu lông và quần vợt.

Thượng tá Phạm Văn Hóa, Ủy viên thường trực tiểu ban chuyên môn, tuyên truyền, khánh tiết, cho biết: Thực hiện quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và kế hoạch của Tổng cục Chính trị CAND về việc “Tổ chức Hội thao lực lượng CAND năm 2017”, Ban Giám đốc CATP Hải Phòng đã chỉ đạo và xây dựng kế hoạch thực hiện, thành lập Ban chỉ đạo và tiểu ban giúp việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ đăng cai Hội thao. CATP đã báo cáo Thành ủy, UBND TP xin chủ trương, đồng thời phối hợp với sở, ban, ngành tranh thủ sự ủng hộ, giúp đỡ trong công tác tổ chức.

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc CATP, tiểu ban phối hợp với Sở VHTT rà soát địa điểm phục vụ lễ khai mạc, thi đấu môn cầu lông được tổ chức tại Nhà thi đấu đa năng, Khu liên hợp thể thao thành phố; môn quần vợt tại sân quần vợt Mê Linh và môn bóng chuyền tại Nhà thi đấu trường Đại học dân lập Hải Phòng; lựa chọn trọng tài có chuyên môn tốt điều hành; lên danh sách địa điểm cư trú đạt tiêu chuẩn, thuận tiện di chuyển gửi tới các đoàn; thông báo danh sách sân bãi phục vụ luyện tập cho VĐV, đồng thời cử 47 đơn vị thuộc CATP đón tiếp, hướng dẫn 81 đoàn trong thời gian tham gia hội thao... Đến thời điểm hiện tại, công tác tổ chức đã cơ bản hoàn tất và sẵn sàng cho lễ khai mạc Hội thao lực lượng CAND năm 2017.

Với mục tiêu công tác tổ chức phải thực sự chu đáo, quy mô, bảo đảm hiệu quả và tuyệt đối an toàn, lực lượng CATP Hải Phòng đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tạo điều kiện tốt nhất cho các đoàn VĐV dự hội thao. Kịch bản lễ khai mạc và tổ chức thi đấu cơ bản hoàn thành để tiến hành tổng duyệt.

Trong cuộc họp BTC trước hội thao, Trung tướng Lê Văn Đệ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, Trưởng BTC Hội thao đánh giá cao công tác chuẩn bị của CATP Hải Phòng trong tổ chức lễ khai mạc, các môn thi đấu và tin tưởng Hội thao lực lượng CAND năm 2017 sẽ thành công tốt đẹp.



Đại tá Nguyễn Văn Thư, Trưởng Phòng PC64: Nhận được kế hoạch của CATP về tổ chức Hội thao, theo nhiệm vụ được phân công, BCH Phòng PC64 đã triển khai đến từng CBCS tập trung hoàn thành những nhiệm vụ trọng tâm: phối hợp với công an các quận, huyện rà soát các cơ sở lưu trú, lập danh sách gửi BTC; bố trí cán bộ đoàn tiếp hướng dẫn các đoàn. Ngoài ra, Phòng PC64 tổ chức lực lượng ứng trực thường xuyên phối hợp với công an quận, huyện giải quyết những sự cố có thể xảy ra trong thời gian diễn ra hội thao. Đến thời điểm này, mọi công việc đã được hoàn tất theo kế hoạch.

Đại tá Trần Văn Bé, Trưởng CAQ Lê Chân: Với mục tiêu góp phần vào thành công của Hội thao lực lượng CAND năm 2017, CAQ Lê Chân đã lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể tới từng CBCS thực hiện nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao, thể hiện sự nhiệt tình, mến khách của CATP nói chung và CAQ Lê Chân nói riêng tới các đơn vị bạn. CAQ Lê Chân đã xây dựng kế hoạch cụ thể về bảo đảm ANTT, ATGT tại địa điểm thi đấu môn bóng chuyền ở Nhà thi đấu Trường Đại học dân lập Hải Phòng.

Thượng tá Nguyễn Văn Toàn, Trưởng CAQ Dương Kinh: Quận Dương Kinh là địa bàn diễn ra lễ khai mạc và thi đấu hai môn cầu lông và quần vợt. Nhiệm vụ của chúng tôi là bảo đảm ANTT, ATGT trước, trong và sau hội thao. Đồng thời rà soát các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn, hướng dẫn các đoàn di chuyển thuận lợi trong thi đấu và nghỉ ngơi. BCH công an quận đã lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể với tinh thần trách nhiệm cao nhất, tất cả vì thành công chung của hội thao.

Đại tá Nguyễn Văn Giới, Trưởng Phòng PC67: Thực hiện kế hoạch của Giám đốc CATP về việc đăng cai tổ chức Hội thao CAND năm 2017, Phòng PC67 đã phối hợp với các lực lượng CATP bảo đảm TTATGT trong thời gian diễn ra hội thao; bố trí lực lượng tuần tra kiểm soát, điều tiết, hướng dẫn giao thông, sắp xếp phương tiện... trên địa bàn và địa điểm thi đấu; bố trí cán bộ liên hệ, hướng dẫn, đưa đón các đoàn VĐV theo nhiệm vụ được phân công. Đặc biệt, đơn vị đã chủ động phân công lực lượng dự phòng để kịp thời đáp ứng những nhiệm vụ đột xuất được giao.



Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông