LĐLĐ huyện Cát Hải: Hỗ trợ hơn 104 triệu đồng cho đoàn viên công đoàn bị ảnh hưởng của dịch Covid-19

09:25 10/05/2020

Thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân năm 2020 và chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Hải Phòng, sáng 8-5, LĐLĐ huyện Cát Hải tổ chức chương trình hỗ trợ và tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đồng chí Hoàng Đình Long- Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố cùng đại diện các Ban của LĐLĐ thành phố đã tới dự và trực tiếp trao quà hỗ trợ.

 

Đồng chí Hoàng Đình Long- Phó CT LDLD TP trao quà hỗ trợ cho đoàn viên
Đồng chí Hoàng Đình Long- Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố trao quà hỗ trợ cho đoàn viên

Huyện Cát Hải có 87 đoàn viên thuộc 8 công đoàn cơ sở được LĐLĐ trao hỗ trợ và tặng quà với tổng giá trị hơn 104 triệu đồng. Mỗi suất hỗ trợ bao gồm 1 triệu đồng và phần quà trị giá 200 nghìn đồng. Trong đợt này, LĐLĐ thành phố quan tâm, hỗ trợ đoàn viên và người lao động phải tạm hoãn hợp đồng, chấm dứt hợp đồng lao động, trong đó ưu tiên những trường hợp là lao động nữ đang mang thai, lao động nữ đang nuôi con nhỏ dưới 24 tháng tuổi, cả 2 vợ chồng cùng mất việc và có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Trước đó, LĐLĐ thành phố đã hỗ trợ 160 kg cho 16 đoàn viên công đoàn huyện Cát Hải bị nghỉ việc không lương, nhằm động viên đoàn viên và người lao động vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19 .

Tại chương trình, LĐLĐ huyện Cát Hải đã tặng giấy khen cho Công đoàn cơ quan thị trấn Cát Bà có thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và trao kinh phí 10 triệu đồng hỗ trợ sửa nhà cho 1 gia đình thuộc hộ nghèo tại thị trấn Cát Bà.

TG

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông