Huyện An Dương: Tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng ngày Quốc khánh 2-9

17:50 05/09/2022

Tối 4-9, tại Công viên huyện An Dương, UBND huyện An Dương tổ chức Chương trình văn nghệ kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2022) và ngày Âm nhạc Việt Nam.

Chương trình nhận được sự cổ vũ và tham dự của đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện.Chương trình văn nghệ có sự tham gia và góp mặt của nhiều nhạc sỹ nổi tiếng như: Nhạc sỹ Duy Thái, nhạc sỹ Trọng Đài, nhạc sỹ Xuân Bình, nhạc sỹ Lê Minh Sơn, nhạc sỹ Tùng Ngọc và nhạc sỹ Sỹ Thắng.

Đêm ca nhạc với sự tham gia của nhiều nhạc sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng
Đêm ca nhạc với sự tham gia của nhiều nhạc sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng

Cùng với sự thể hiện của các nghệ sỹ nổi tiếng như NSND Quang Thọ, NSƯT Dương Minh Đức, NSƯT Khánh Hòa, NSƯT Thanh Vinh, NSƯT Mạnh Tuấn... với các ca khúc nổi tiếng đi cùng năm tháng, đặc biệt là những ca khúc mới sáng tác viết về An Dương đã đem đến cho khán giả chương trình văn nghệ đặc sắc, chất lượng.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng, kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2022) trên địa bàn huyện An Dương. Đồng thời cũng là dịp để quảng bá, giới thiệu những ca khúc mới sáng tác về huyện An Dương tới đông đảo nhân dân huyện nhà. 

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông