Huyện An Lão – Hội Từ thiện thành phố: Trao 15 con bê giống tặng hộ nghèo

09:04 02/06/2022

Sáng 1/6, tại xã Tân Viên, huyện An Lão phối hợp với Hội từ thiện thành phố tổ chức trao tặng bê giống cho hộ nghèo trên địa bàn huyện. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Cao Lân – Bí thư huyện ủy; Nguyễn Đình Then – nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP; Phạm Hải Yến - Chủ tịch Hội từ thiện thành phố.

Các hộ nghèo nhận bê giống từ Hội Từ thiện thành phố

Theo đó, 15 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện đã được trao tặng 15 con bê giống, tổng trị giá trị giá 255 triệu đồng. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình  hỗ trợ được Hội từ thiện thành phố Hải Phòng tổ chức triển khai trên diện rộng, giúp các hộ nghèo có động lực phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Hình ảnh các hộ nghèo huyện An Lão vui mừng nhận bê giống được hỗ trợ

Theo Bí thư Huyện ủy An Lão Nguyễn Cao Lân, việc tiếp nhận vào trao tặng bê giống cho các hộ nghèo có ý nghĩa hết sức thiết thực, trong mục tiêu xóa đói giảm nghèo trên địa bạn huyện. Huyện đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chức năng tiếp tục hỗ trợ người dân kỹ thuật chăm sóc, phát triển bê giống để các hộ dân thụ hưởng được kết quả cao.

          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông