Huyện An Lão: Tổ chức ngày hội “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” thị trấn Trường Sơn

16:00 25/08/2022

Chiều 24/8, Ban chỉ đạo 799 thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc". Đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện An Lão, Trưởng ban chỉ đạo 799 huyện An Lão dự và chỉ đạo; cùng dự có đại diện lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ của CATP và lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện An Lão.
Một tiết mục văn nghệ trong "Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc" thị trấn Trường Sơn.

Thị trấn Trường Sơn có 2.780 hộ với 8.748 nhân khẩu, phân bổ tại 4 tổ dân phố, cùng với 295 hộ với 638 nhân khẩu tạm trú; có 43 doanh nghiệp hoạt động, trong đó có những doanh nghiệp lớn sử dụng tới hàng nghìn lao động và 12 cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT...

Đại biểu tham dự Ngày hội.

          Cùng với đó, với đặc thù có hệ thống giao thông kết nối phong phú gồm 2 tuyến tỉnh lộ và tuyến sông Lạch Tray, tiếp giáp với quận Kiến An, thị trấn Trường Sơn có mật độ người đi và đến giao tiếp cao, mật độ phương tiện tham gia giao thông lớn, tiềm ẩn không ít nguy cơ về ANTT.

          Qua 17 năm phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, Ban Chỉ đạo 799 thị trấn đã bám sát các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của thành phố và huyện An Lão, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào, góp phần bảo đảm ANTT, tạo môi trường ổn định để phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Các tập thể và cá nhân được khen thưởng.

          Hầu hết các mô hình được xây dựng và triển khai đã phát huy hiệu quả cao như mô hình “Liên kết bảo đảm ANTT thị trấn Trường Sơn với cơ quan, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn”; “Liên kết bảo đảm ANTT khu vực giáp ranh thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão với phường Ngọc Sơn, quận Kiến An”... gắn với nhiều phong trào khác.

       Trong đó, lực lượng Công an thị trấn với vai trò nòng cốt đã tham mưu, phối hợp và thực hiện hiệu quả phong trào, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ CAND hết lòng vì Nhân dân phục vụ.

Phó Chủ tịch UBND huyện An Lão Nguyễn Mạnh Thắng phát biểu tại Ngày hội.

          Trong không khí tươi vui, đông đảo cán bộ, Nhân dân thị trấn Trường Sơn tham dự “Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” đã bày tỏ niềm tin tưởng với những kết quả đạt được trong 17 năm phát động, triển khai thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc”. Đồng thời hưởng ứng đợt phát động mới do Ban Chỉ đạo 799 thị trấn triển khai, tiếp tục đẩy mạnh phong trào với 5 nhóm nhiệm vụ giải pháp trọng tâm trong thời gian tới.

          Nhân dịp này, UBND thị trấn Trường Sơn đã tặng giấy khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân, vì những thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” thời gian qua.

          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông