Huyện An Lão: Biểu dương 72 học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc năm học 2020-2021

    10:09 02/11/2021

    Tối 30-10, Huyện uỷ - HĐND - UBND, UBMTTQVN huyện An Lão long trọng tổ chức Lể biểu dương học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu, phát động phong trào khuyến học, khuyến tài huyện An Lão năm 2021. Tới dự có các đồng chí: TS. Nguyễn Hoàng Giang, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; Thiếu tướng Bùi Công Chức, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân khu 3; Đào Khánh Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Lê Trung Kiên,Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế; Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và 72 học sinh, sinh viên tiêu biểu được biểu dương.
    Các lãnh đạo Trung ương, thành phố và huyện An Lão chúc mừng 72 học sinh sinh viên tiêu biểu năm học 2020-2021

    Tại buổi lễ, bà Ngô Thị Thanh Thủy, Chủ tịch UBND huyện An Lão cho biết: nhiều năm qua, phong trào khuyến học khuyến tài của huyện An Lão luôn được duy trì và phát triển. Cụ thể: Từ năm 2015, lễ biểu dương học sinh, sinh viên xuất sắc huyện An Lão được tổ chức thường niên. Đây cũng là dịp để các em tìm hiểu thêm về thân thế, sự nghiệp của một trong ba vị trạng nguyên nổi tiếng của thành phố Hải Phòng – Trạng nguyên Trần Tất Văn, cũng như mong muốn các em tiếp tục tu dưỡng, cống hiến, góp phần làm rạng danh quê hương.

    Học sinh, sinh viên tiêu biểu dâng hương tại đền thờ Trạng nguyên Trần Tất Văn, thôn Nguyệt Áng, xã Thái Sơn huyện An Lão

    72 học sinh tiêu biểu nhất trong năm học 2020 - 2021 đại diện cho gần 40 nghìn học sinh các cấp của huyện An Lão được vinh danh đồng thời cũng là sự ghi nhận những cống hiến thầm lặng nhưng vô cùng to lớn của các thầy giáo, cô giáo. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện mong các em luôn nỗ lực, kiên trì, vững tin, phấn đấu đáp lại công ơn đó cũng như để vươn tới thành công và góp phần tô thắm thêm trang sử vàng của quê hương Trạng nguyên Trần Tất Văn, quê hương núi Voi bất khuất kiên cường.

    Công tỹ cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn tặng kinh phí cho quỹ khuyến học khuyến tài huyện An Lão

    Cũng nhân dịp này,  trên 200 tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân quyên góp, tài trợ được trên 1 tỷ đồng xây dựng quỹ học bổng, quỹ khen thưởng nhằm khuyến khích và hỗ trợ phong trào học tập của học sinh, đặc biệt  những học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập, những học sinh có thành tích học tập tốt.

    Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ biểu dươn 72 học sinh, sinh viên tiêu biểu huyện An Lão.

     Công an huyện An Lão triển khai các phương án bảo đảm  ANTT-TTATGT trước, trong và sau buổi lễ

    Thiên An 

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông