Huyện Bạch Long Vĩ: Trao tặng hơn 100 bình chữa cháy và tuyên truyền kiến thức, kỹ năng về PCCC và thoát nạn cho Nhân dân huyện đảo

    20:51 05/04/2024

    Huyện Bạch Long Vĩ vừa tổ chức trao tặng hơn 100 bình chữa cháy và phát tài liệu tuyên truyền kiến thức, kỹ năng về PCCC và thoát nạn cho Nhân dân huyện đảo. Tới dự chương trình có đồng chí Bùi Trung Tiến - Bí thư Huyện ủy Bạch Long Vĩ; Đồng chí Thượng tá Nguyễn Hoàng Hà - Phó Trưởng Công an huyện Bạch Long Vĩ và đông đảo cán bộ, nhân dân huyện đảo.

    Trong thời gian vừa qua, trên địa bàn cả nước nói chung, thành phố Hải Phòng nói riêng đã xảy ra nhiều vụ cháy, nổ gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Trước tình hình cháy ngày càng gia tăng về số vụ cháy, thiệt hại về người và tài sản, với tinh thần không để xảy ra cháy, nổ và không để thiệt hại do cháy, nổ gây ra và phương châm an toàn PCCC là hạnh phúc của mọi gia đình, với tình cảm hướng về biển đảo Bạch Long Vĩ, Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy Công an thành phố Hồ Chí Minh đã gửi tặng bình chữa cháy xách tay đến với các gia đình trên địa bàn huyện thông qua Công an huyện Bạch Long Vĩ.

     

    Tặng bình chữa cháy xách tay đến với các gia đình trên địa bàn huyện thông qua Công an huyện Bạch Long Vĩ

    Buổi trao tặng bình chữa cháy và phát tài liệu tuyên truyền kiến thức, kỹ năng về PCCC và thoát nạn thông qua mã QR Code là một hoạt động thiết thực, cụ thể, giúp nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng cho cán bộ, nhân dân huyện đảo đối với công tác PCCC, giúp phòng ngừa được các nguyên nhân gây cháy và xử lý được đám cháy từ khi mới phát sinh, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do cháy gây ra trên địa bàn huyện đảo.

    Lan Phương 

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông