Huyện Đoàn Vĩnh Bảo: Nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh liệt sĩ

19:17 27/07/2021

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27-7-1947- 27-7-2021) Huyện Đoàn Vĩnh Bảo và Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn có nhiều hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” đối với các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Trong đó, Huyện Đoàn Vĩnh Bảo trao hơn 60 suất quà, Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn trao hơn 40 suất quà với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng tặng các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Huyện Đoàn Vĩnh Bảo tổ chức đoàn công tác gồm các y, bác sĩ là đoàn viên thanh niên thăm, tặng quà, tư vấn, khám bệnh, phát thuốc miễn phí 6 gia đình chính sách ở xã Thanh Lương.

Các đoàn viên tham gia dọn vệ sinh tại nghĩa trang liệt sĩ trong dịp 27-7
Các đoàn viên tham gia dọn vệ sinh tại nghĩa trang liệt sĩ trong dịp 27-7

Dịp 27-7 năm nay, tuân thủ quy định phòng, chống dịch bệnh Covd-19, Huyện Đoàn Vĩnh Bảo và Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn không tổ chức lễ thắp nến tri ân. Tối 26-7, Huyện Đoàn Vĩnh Bảo và Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn tổ chức dâng hương, thắp hương, thắp nến, đặt hoa các mộ liệt sĩ.

Dịp này, Đoàn Thanh niên 2 xã Tân Hưng và Vĩnh An tổ chức khánh thành tuyến đường điện vào các nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn…/.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông