Huyện Kiến Thụy: Bồi dưỡng, tập huấn lí luận chính trị cho đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên, viên chức ngành giáo dục

18:54 22/08/2024

Sáng 21/8, Trung tâm Chính trị huyện Kiến Thụy phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Phòng GD – ĐT huyện tổ chức lớp Bồi dưỡng, tập huấn lí luận chính trị hè năm 2024 cho đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên, viên chức ngành giáo dục trên địa bàn huyện. Tham dự có các đồng chí Nguyễn Văn Hiểu - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, đồng chí Phạm Tiến Thuật – Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đơn vị liên quan.
Các đại biểu tham dự chương trình

Tại Hội nghị tập huấn, các đại biểu đã nghe các báo cáo viên truyền đạt các nội dung: Quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về việc tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng đối với học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hải Phòng đến năm 2030; Nghị quyết số 14-NQ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng về đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Các đại biểu tham dự chương trình

Cùng với đó là thông tin về tình hình thời sự và công tác đối ngoại của Đảng; tuyên truyền Đề cương kỉ niệm 80 năm Ngày thành lập Chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên của huyện (22/9/1944 - 22/9/2024).

Các nội dung được tập huấn tại hội nghị đều rất thiết thực, phù hợp với các đồng chí đang công tác trong ngành Giáo dục – Đào tạo, được Thường trực Huyện ủy thống nhất chỉ đạo đưa vào nội dung Lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2024 cho đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên, viên chức ngành giáo dục.  

Với tinh thần trách nhiệm cao, các học viên đã nghiêm túc, tập trung tiếp thu thông tin do các báo cáo viên truyền đạt để bổ sung, tích luỹ thêm kiến thức cả về lí luận, thực tiễn.

Đồng thời trao đổi, thảo luận, làm rõ những vấn đề còn băn khoăn, thắc mắc để nắm chắc kiến thức của bài giảng, làm cơ sở cho quá trình hoạt động công tác giảng dạy của mình trong năm học mới đạt hiệu quả cao nhất, từ đó phục vụ cho quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình ngày càng chất lượng, hiệu quả hơn.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông