Huyện Kiến Thụy: Đặc sắc chương trình Liên hoan Ca – Múa – Nhạc thiếu nhi hè năm 2024

22:15 09/08/2024

Chiều 9/8, huyện Kiến Thụy tổ chức chương trình Liên hoan Ca – Múa – Nhạc thiếu nhi hè năm 2024. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên của huyện (22/9/1944 - 22/9/2024).
Ban Tổ chức tặng hoa cho các đội tham gia Liên hoan Ca – Múa – Nhạc thiếu nhi hè năm 2024

Liên hoan Ca – Múa – Nhạc thiếu nhi huyện Kiến Thụy hè năm 2024 là hoạt động  được tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành  mạnh cho các em thiếu nhi, giúp các em có cơ hội thể hiện tài năng, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Đây cũng là dịp để nuôi dưỡng và phát triển tình yêu nghệ thuật trong mỗi em nhỏ. Từ đó, giáo dục cho các em xây dựng lối sống văn hóa, văn minh đô thị, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, góp phần đẩy mạnh phong trào văn nghệ, ca múa nhạc trên địa bàn huyện.

Các tiết mục tham gia Liên hoan Ca – Múa – Nhạc
Đồng thời, giáo dục lòng tự hào về lịch sử dân tộc, lý tưởng cách mạng, ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ, các tấm gương thiếu niên anh hùng trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Ban Tổ chức trao thưởng cho các đội tham gia Liên hoan

Căn cứ vào kết quả chấm sơ khảo tại các đơn vị, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 14 tiết mục xuất sắc, tiêu biểu để tham gia Liên hoan Ca – Múa – Nhạc thiếu nhi. Các tiết mục được lựa chọn đa dạng về thể loại, được dàn dựng công phu, ca ngợi công lao to lớn của Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước; ca ngợi những tấm gương tiêu biểu trong học tập, lao động, giúp đỡ bạn bè, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, thầy cô… Qua đó, góp phần làm phong phú thêm cho hoạt động hè của thiếu nhi huyện Kiến Thụy.

Ban Tổ chức trao thưởng cho các đội tham gia Liên hoan

4 tiết mục tham gia Liên hoan mang 14 sắc màu riêng biệt, đặc sắc,  thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm của các em thiếu nhi. Vượt qua các tiết mục đến từ các đơn vị khác, tiết mục “Ca ngợi Tổ quốc” của các em thiếu nhi đến từ xã Thụy Hương đã giành giải Xuất sắc. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 6 giải Nhất, 7 giải Nhì cho các tiết mục dự thi.         

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông