Huyện Kiến Thụy: hơn 1.300 học sinh tham dự kỳ thi lớp 10 THPT

    21:24 06/06/2019

    Theo báo cáo của Phòng GD-ĐT huyện Kiến Thụy, kỳ thi vào lớp 10 THPT năm nay, huyện Kiến Thụy có 4 Hội đồng coi thi, được chia làm 54 phòng thi với 1.363 thí sinh.

    Để kì thi được diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy đinh, sáng ngày 4-6, đoàn công tác do đồng chí Phạm Thị Vinh, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo các kỳ thi của huyện Kiến Thụy đã thăm và chúc mừng các Hội đồng thi vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020 trên địa bàn huyện.

    Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy Phạm Thi Vinh tặng hoa các hội đồng thi

    Tại các Hội đồng thi, Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy Phạm Thị Vinh thay mặt đoàn công tác tặng hoa và chúc mừng các Hội đồng thi. Đồng chí đánh giá cao công tác chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi đối với các trường đặt hội đồng thi như: lực lượng phục vụ, y tế, bảo vệ, cơ sở vật chất, thiết bị máy móc chuyên dụng, công tác bảo đảm ANTT phục vụ công tác thi và sinh hoạt của cán bộ coi thi đã được các địa phương chuẩn bị chu đáo, bảo đảm an toàn.

    Đồng thời, Phó Chủ tịch cũng động viên lãnh đạo và cán bộ coi thi của các Hội đồng, khắc phục những khó khăn của các trường để hoàn thành tốt nhiệm vụ và mong muốn các thầy cô giáo sẽ thực hiện nghiêm túc quy chế thi, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra đúng quy định, an toàn và công bằng.

    PV

     

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông