Huyện Kiến Thụy khai mạc hoạt động hè, phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2022

10:53 30/06/2022

Sáng 30-6, UBND huyện Kiến Thụy tổ chức khai mạc hoạt động hè, phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và ra mắt mô hình “Biển cảnh báo đuối nước từ lốp xe và lốp xe cứu đuối”; tuyên truyền, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em. Dự lễ khai mạc, có các đồng chí: Bùi Mạnh Phúc – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố; Đại úy Nguyễn Minh Hoàng – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên CATP; Phạm Tiến Thuật – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo hè huyện Kiến Thụy.
Đồng chí Phạm Tiến Thuật – Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy phát biểu tại Lễ khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Phạm Tiến Thuật -  Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo hè huyện Kiến Thụy nhấn mạnh, trong nhiều năm qua, hoạt động hè của thanh thiếu nhi huyện Kiến Thụy luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội trên địa bàn huyện. Thông qua việc tổ chức các hoạt động trong dịp hè nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh được vui chơi giải trí, bồi dưỡng các kỹ năng, hướng các em tham gia tích cực các hoạt động có ý nghĩa xã hội, ý nghĩa nhân văn sâu sắc như: thăm hỏi, động viên các gia đình có công, người có hoàn cảnh khó khăn, tham gia bảo vệ môi trường, giữ gìn ANTT…

Hè năm 2022 diễn ra trong thời điểm chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày giải phóng Hải Phòng, 81 năm ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ. Với chủ đề “Vui hè an toàn – làm nghìn việc tốt”, ngay từ đầu hè, các đoàn viên, thanh thiếu nhi đã tham gia rất nhiều các hoạt động, các cuộc thi để chào mừng các ngày lễ lớn.

Đại úy Nguyễn Minh Hoàng – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên CATP trao các phần quà đến các em học sinh vươn lên học tập tốt

Để các đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện Kiến Thụy có một mùa hè thực sự sôi động, bổ ích và an toàn, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các ban, ngành, đoàn thể, các bậc phụ huynh, thầy cô giáo nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp, chăm lo, đầu tư hơn nữa tới công tác bảo vệ, chăm sóc giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Cùng với đó, chú trọng quann tâm đầu tư về cơ sở vật chất, điểm vui chơi, các điều kiện chăm sóc sức khỏe; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát để kịp thời phát hiện các sai phạm, ngăn chặn các hành vi, hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng đến trẻ em.

Tại Lễ khai mạc, UBND huyện Kiến Thụy, Đoàn Thanh niên CATP, Huyện đoàn Kiến Thụy đã trao các phần quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt.

Ra mắt mô hình “Biển cảnh báo đuối nước từ lốp xe và lốp xe cứu đuối”

Lễ khai mạc hoạt động hè 2022 cũng ra mắt mô hình “Biển cảnh báo đuối nước từ lốp xe và lốp xe cứu đuối”; tuyên truyền, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông