Kết nối đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam và Hàn Quốc

18:39 15/04/2024

Nằm trong chuỗi hoạt động thuộc Techfest kết nối vùng Duyên hải Bắc bộ năm 2024 (International Techfest Connect 5+), chiều 15/4, tại khách sạn Sheraton (quận Hồng Bàng), Trung tâm Phát triển khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo (ISC) (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN)) phối hợp Công viên công nghệ Chungbuk (Hàn Quốc) tổ chức hội nghị kết nối đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam và Hàn Quốc.

 

Các đại biểu dự hội nghị kết nối

Hội nghị diễn ra phần thuyết trình của các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Hải Phòng và Hàn Quốc và các cuộc kết nối đầu tư 1:1 giữa các startup và doanh nghiệp hai nước.

Các đại biểu nhấn nút khai mạc hội nghị

Đây là cơ hội kết nối các quỹ đầu tư với các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc nhằm tìm kiếm các thỏa thuận đầu tư giúp phát triển thị trường và tăng trưởng ở cả hai nước. Việc kết nối mạng lưới các nhà đầu tư, quỹ đầu tư trong và ngoài nước giúp các công ty khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Hải Phòng phát triển bền vững và xây dựng thế hệ doanh nhân kế cận.

Ông Lee Beom Seog - Thị trưởng thành phố Cheongju, Hàn Quốc phát biểu tại hội nghị

Qua đó, triển khai hiệu quả Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” (Đề án 844) của Chính phủ, thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn thành phố. Thời gian tới, Sở KH&CN tích cực tổ chức các sự kiện kết nối đầu tư, hướng tới thị trường quốc tế.

Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng và Hội Doanh nghiệp thành phố Cheongju ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng và Hội Doanh nghiệp thành phố Cheongju ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Quang cảnh hội nghị

TÚ QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông