Kết nối đầu tư và kinh doanh cho doanh nghiệp khởi nghiệp 2021

10:38 19/10/2021

Sáng 19-10, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức sự kiện kết nối đầu tư và kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp khởi nghiệp năm 2021.

Sự kiện được tổ chức nhằm tìm kiếm, thu hút các nhà đầu tư trong, ngoài thành phố và nhà đầu tư nước ngoài đầu tư trực tiếp cho doanh nghiệp khởi nghiệp, qua đó hình thành và phát triển mạng lưới nhà đầu tư cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của thành phố; tìm kiếm, kết nối khách hàng để mua hoặc đặt hàng sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ của các doanh nghiệp khởi nghiệp, hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thị trường.

Sự kiện cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dự án của mình tới các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Quang cảnh sự kiện

Đến dự sự kiện có đồng chí Lê Khắc Nguyên Anh, Phó Bí thư Thành đoàn; Phó Giám đốc Sở KH&CN Phạm Thị Sen Quỳnh và đại diện các doanh nghiệp tham gia sự kiện kết nối.

Đồng chí Lê Khắc Nguyên Anh, Phó Bí thư Thành Đoàn Hải Phòng đến dự sự kiện

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, sự kiện được tổ chức dưới hai hình thức trực tiếp và trực tuyến qua hai nền tảng Zoom và Youtube.

Tham dự sự kiện kết nối lần này có tất cả 10 doanh nghiệp tham gia, các doanh nghiệp tham gia thuyết trình sản phẩm của mình trực tiếp và trực tuyến.

Rất nhiều dự án hấp dẫn được đưa ra thuyết trình như phần mề Madocar gọi xe cho chuyên gia người nước ngoài, dự án PTAG- HEALTHY CAFE tập trung vào những sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, dự án nghiên cứu và sản xuất xe điện bán hàng....

Anh Lê Tuấn, người sáng lập dự án PTAG- HEALTHY CAFE thuyết trình các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe.
Anh Đào Hải, Công ty Cổ phần Công nghệ Ouransoft thuyết trình phần mềm gọi xe Madocar phục vụ chuyên gia người nước ngoài.
Phó Giám đốc Sở KH&CN Phạm Thị Sen Quỳnh phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, Phó Giám đốc Sở KH&CN Phạm Thị Sen Quỳnh mong muốn các doanh nghiệp lớn và các nhà đầu tư sử dụng, trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới của các doanh nghiệp khởi nghiệp, trở thành những cố vấn, nhà đầu tư cho các dự án khởi nghiệp, để các công ty khởi nhiệp có điều kiện phát triển bền vững và xây dựng thế hệ doanh nhân kế cận.

Bên cạnh đó, Phó Giám đốc Sở KH&CN hy vọng trong thời gian tới, hoạt động kết nối kinh doanh sẽ được tổ chức thường xuyên hơn, góp phần mang các sản phẩm này kết nối tại thị trường quốc tế.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông