Kết thúc giải tennis Thuỷ Nguyên mở rộng năm 2010

14:45 26/10/2010

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống Thuỷ Nguyênquật khởi 25-10, giải tennis Thuỷ Nguyên mở rộng 2010 đã diễn ra trong3 ngày, từ 22 đến 24-10 tại sân Trung tâm TDTT huyện.
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống Thuỷ Nguyênquật khởi 25-10, giải tennis Thuỷ Nguyên mở rộng 2010 đã diễn ra trong3 ngày, từ 22 đến 24-10 tại sân Trung tâm TDTT huyện.

Trao giải cho các đội
Trao giải cho các đội

Đây là Giải quần vợt thường niên do CLB quần vợt huyện Thuỷ Nguyên đăng cai tổ chức. Qua 2 lần trước, giải được giới chuyên môn đánh giá cao về quy mô, cung cách tổ chức và tính xã hội hoá. Tại giải lần thứ 3 năm nay, có gần 100 VĐV đến từ 18 CLB của các tỉnh, TP Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang… tham dự. Các VĐV thi đấu ở 4 hạng giải gồm: giải phong trào, giải nâng cao, giải chuyên nghiệp và giải lãnh đạo cơ quan đơn vị. Nhìn chung, các trận đấu đều diễn ra rất sôi nổi, vô tư và thu hút sự quan tâm chú ý của khá đông khán giả.

Sau 3 ngày đấu loại ở các bảng, chiều 24-10 đã diễn ra 4 trận chung kết ở 4 giải đấu. Kết quả : Về giải phong trào, lọt vào tới chung kết là 2 cặp VĐV đều thuộc CLB Thuỷ Nguyên, trong đó đôi VĐV Trần Văn Sơn - Đỗ Văn Duy đã bất ngờ hạ bộ đôi được đánh giá cao hơn là Lê Viết Khôi - Đinh Văn Đức để giành giải nhất. Ứng cử viên số 1 của giải phong trào là đôi Lê Viết Khôi - Đinh Văn Đức nhận giải nhì.

Giải nâng cao, đôi Nguyễn Anh Tuấn - Trần Văn Dương của CLB Thuỷ Nguyên bằng sự bền bỉ và lối đánh cơ động của mình đã giành chiến thắng sít sao trước cặp Chu Văn Hùng - Nguyễn Hữu Tuyên của CLB Đóng tàu Phà Rừng để đoạt giải nhất. Cặp Chu Văn Hùng - Nguyễn Hữu Tuyên nhận giải nhì. 

Trận chung kết giải VĐV chuyên nghiệp đã diễn ra khá hay và kịch tính giữa cặp Nguyễn Hồng Hải - Nguyễn Đức Cường của CLB Xăng dầu KV3 với cặp Trần Văn Dũng - Nguyễn Mạnh Cương của CLB Matexim. Trong 3 giơ đấu đầu tiên, cặp  VĐV của CLB Matexim tỏ ra bị động trước sự dày dạn và phong cách đánh rất lạnh lùng, điềm tĩnh của cặp Hải - Cường.

Tuy nhiên, nhờ đồng đều hơn và tận dụng tối đa hiệu lực của các quả giao bóng, cặp Dũng - Cương của CLB Matexim đã vượt lên gỡ hoà 3-3 rồi kết thúc trận CK với tỷ số 6-4, giành giải nhất. Đôi Hải - Cường của CLB Xăng dầu KV 3 nhận giải nhì. Trong khi đó, ở giải dành cho các lãnh đạo, đôi Bùi Thanh Bình - Đỗ Song Hào (Bộ CHQS thành phố) đã giành giải nhất, đôi Trần Thành Tô - Bùi Thanh Bản (Cục Đăng kiểm VN) giành giải nhì.

Một nghĩa cử đẹp của các VĐV tham gia giải năm nay là sau khi bế mạc, toàn bộ các VĐV đoạt giải của CLB đã đồng lòng ủng hộ bà con miền Trung bị thiên tai lũ lụt toàn bộ giải thưởng của mình (trị giá 14.000.000đ). Phó BTC giải Lê Viết Khôi cho biết, trước đó, ngay trong ngày khai mạc, BTC giải cũng đã đặt hòm vận động quyên góp và thu được 16.000.000đ. Vào chiều qua, BTC giải đã cử đại diện mang số tiền 30 triệu đồng vào miền Trung hỗ trợ đồng bào bị bão lụt.


TRUNG NGUYÊN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông