Kết thúc ngày đầu tiên Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023: Toàn thành phố không có thí sinh vi phạm quy chế

    17:05 28/06/2023

    Theo báo cáo nhanh của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố, kết thúc ngày thi đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 với hai môn thi ngữ văn và toán, toàn thành phố không có thí sinh vi phạm quy chế thi.

    Đến 9h 35 phút ngày 28-6, các thí sinh trên địa bàn thành phố đã hoàn thành bài thi môn ngữ văn - bài thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 với thời gian làm bài là 120 phút.

    Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo, kết thúc buổi thi đầu tiên môn ngữ văn, toàn thành phố có 43 điểm thi với 950 phòng thi, tổng số thí sinh tham dự thi là 22.536, có 96 thí sinh vắng mặt. Không có thí sinh và cán bộ vi phạm quy chế thi.

    Chiều 28-6, các thí sinh bước vào buổi thi thứ 2 là môn toán, thời gian làm bài là 90 phút, toàn thành phố có 43 Hội đồng coi thi, tổng số thí sinh tham dự thi là 22.565, có 88 thí sinh vắng mặt.

    Các thí sinh hoàn thành bài hai môn thi ngữ văn và toán trong ngày thi đầu tiên Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

    Ghi nhận chung, sau môn ngữ văn buổi sáng và môn toán buổi chiều, thời tiết mát mẻ, thuận lợi cho các thí sinh làm bài thi, hầu hết các thí sinh đều đánh giá đề thi năm nay vừa sức.

    Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo, công tác tổ chức kỳ thi tại tất cả điểm thi được thực hiện nghiêm túc, an toàn. Các thành viên tại các điểm thi đều thực hiện đúng quy chế thi. Toàn thành phố không có cán bộ coi thi, thí sinh vi phạm quy chế thi.

     VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông