Khai giảng lớp tiếng trung sơ cấp miễn phí cho đoàn viên, thanh niên thành phố

20:05 08/11/2023

Nhằm thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ, sự chủ động hội nhập của thanh niên Hải Phòng cũng như tạo ra cơ hội học tiếng Trung miễn phí, chất lượng cao cho đoàn viên, thanh niên thành phố, chiều 7/11, Ban Thường vụ Thành đoàn phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ Xiao Ling tổ chức Khai giảng lớp tiếng Trung sơ cấp miễn phí cho đoàn viên, thanh niên thành phố.

 

Học viên tặng hoa tới lãnh đạo  Thành đoàn và Trung tâm Ngoại ngữ Xiao Ling 

 Nhìn chung, cơ hội việc làm liên quan đến tiếng Trung rất tiềm năng và rộng mở. Hơn nữa, Trung tâm ngoại ngữ Xiao Ling với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Trung và đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, năng động, tâm huyết đã được đông đảo học viên tin tưởng và học tập. 

Khoá học thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia 

Chính vì thế, Ban Thường vụ Thành đoàn phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ Xiao Ling với mong muốn lớp học sẽ nâng cao năng lực sử dụng ngoại ngữ, tạo ra cơ hội nghề nghiệp và việc làm trong tương lai.

Khóa học sẽ bao gồm 48 buổi được học theo hình thức kết hợp, vừa học offline (học trực tiếp) và học online (học trực tuyến). Giáo trình được sử dụng là bộ giáo trình Msutong, được các chuyên gia đánh giá là mới nhất và có tính ứng dụng cao trong giao tiếp cũng như sử dụng trong các kì thi.

Theo đó, các học viên được học trong môi trường học tập chuyên nghiệp, với đội ngũ giáo viên trẻ nhiệt huyết và phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất. 

Lớp tiếng Trung sơ cấp miễn phí cho đoàn viên, thanh niên thành phố chính thức khai giảng với 59 học viên tham gia.

Như Loan 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông