Khai mạc Giải quần vợt các Câu lạc bộ thành phố Hải Phòng Cúp Câu lạc bộ Dầu khí – Hải Long năm 2022

07:04 08/10/2022

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Đại hội Thể dục thể thao thành phố lần thứ IX, sáng 7-10, tại Sân quần vợt Câu lạc bộ Dầu Khí – Hải Long, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố và Câu lạc bộ Dầu Khí phối hợp tổ chức khai mạc Giải quần vợt các Câu lạc bộ thành phố Hải Phòng Cúp Câu lạc bộ Dầu khí – Hải Long năm 2022. Dự chương trình có sự tham gia của đồng chí Phạm Thị Tô Trang – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố cùng đại diện các ban, ngành liên quan; các nhà tài trợ; tổ trọng tài; các huấn luyện viên, các vận động viên.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu

 Tham dự giải có gần 100 vận động viên của 19 đơn vị. Đây là những đơn vị mạnh, hứa hẹn sẽ đem đến những trận đấu đặc sắc. Các vận động viên sẽ tham gia 5 nội dung thi đấu gồm: đôi nam từ 18 đến 30 tuổi, đôi nam từ 31 đến 42 tuổi, đôi nam từ 43 tuổi trở lên, đôi nam nữ không chia nhóm tuổi và đơn nam không chia nhóm tuổi.

Ngay sau lễ khai mạc, các đơn vị chính thức bắt đầu bước vào trận tranh tài sôi nổi và đặc sắc. 

Ngay sau lễ khai mạc, các đơn vị chính thức bắt đầu bước vào trận tranh tài. Trong thời gian tham dự giải mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng các vận động viên vẫn thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, tuân thủ theo đúng quy định, điều lệ giải.

Thông qua giải đấu này, công tác tuyên truyền tập luyện môn quần vợt sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trên địa bàn thành phố, góp phần phục vụ đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân. Đồng thời, giải đấu cũng tạo cơ hội giao lưu gặp gỡ, gia tăng tình đoàn kết giữa các CLB  trên địa bàn thành phố, đáp ứng sự đam mê của các vận động viên và người hâm mộ yêu thích môn quần vợt thành phố Hải Phòng.

Giải quần vợt các Câu lạc bộ thành phố Hải Phòng Cúp Câu lạc bộ Dầu khí – Hải Long năm 2022 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 7-10 đến ngày 9-10.

LAN PHƯƠNG – VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông