Khai mạc Giải vô địch đua thuyền Rowing và Canoeing toàn quốc

14:58 14/11/2016

 

 

BTC tặng hoa động viên các đoàn VĐV tham dự giải
BTC tặng hoa động viên các đoàn VĐV tham dự giải

Sáng 13-11, tại Trung tâm đua thuyền Minh Đức (huyện Thủy Nguyên) diễn ra lễ khai mạc và các nội dung thi đấu Giải vô địch đua thuyền Rowing và Canoeing toàn quốc cúp Vietcomebank năm 2016.

Tham dự giải có 292 VĐV đến từ 25 đơn vị trên toàn quốc. Các tay chèo cùng nhau đua tài ở 36 bộ huy chương dành cho môn canoeing và khoảng 20 bộ huy chương ở môn Rowing. Đoàn VĐV Hải Phòng tham dự giải với 15 VĐV thi đấu ở 18 nội dung của cả hai môn Canoeing và Rowing.

Trước lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào tranh tài ở vòng loại và vòng chung kết nội dung 1.000m môn Canoeing. Trong ngày thi đấu đâu tiên, VĐV Đỗ Thị Thanh Thảo xuất sắc mang về tấm HCV đầu tiên cho Hải Phòng ở nội dung 1.000m đơn nữ. Sau lễ khai mạc, các nội dung vòng loại và chung kết 500m bắt đầu khởi tranh.

Dưới sư cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ, những tay chèo đều thi đấu với tinh thành quyết tâm cao nhất. Ở nội dung 500m đơn nữ, Đỗ Thị Thanh Thảo đã chứng minh mình không hề có đối thủ khi về đích đầu tiên mang về tấm huy chương vàng thứ 2 cho Canoeing Hải Phòng với thành tích 2 phút 13 giây 23.

Hôm nay, các nội dung thi đấu ở cự ly 200 tiếp tục diễn ra. Đây là cự ly thi đấu cuối cùng của Canoeing. Sau đó giải tạm nghỉ để chuẩn bị thi đấu ở các cự ly môn Rowing.

Kết thúc ngày thi đấu thứ 2, đoàn VĐV đua thuyền Hải Phòng xếp vị trí thứ 8 với thành tích 2 HCV, 3 HCĐ. Đoàn Vĩnh Phúc dẫn đầu BXH với 6 HCV, Hà Nội giành 3 HCV, 4 HCB, 4 HCĐ xếp thứ 2 và xếp thứ 3 là Bạc Liêu với 3 HCV, 2 HCĐ.

Phan Tuấn

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông