Khai mạc triển lãm khởi nghiệp sáng tạo TP Hải Phòng lần thứ 1

21:04 08/09/2017

Chiều 8 - 9, tại Sở Khoa học công nghệ thành phố diễn ra Lễ khai mạc triển lãm Khởi nghiệp sáng tạo TP Hải Phòng lần thứ 1 - Techfesh HaiPhong 2017. Đến dự có các đồng chí: Phạm Hồng Quất - Cục trưởng cục phát triển thị trường và doanh nghiệp KH & CN, Trần Văn Quang - Phó vụ trưởng vụ phát triển KH & CN địa phương, Dương Ngọc Tuấn- Giám đốc Sở KH & CN TP Hải Phòng... cùng đại điện lãnh đạo sở, ban ngành các tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng và các doanh nghiệp.

 Đồng chí Dương Ngọc Tuấn, Giám đốc Sở KH & CN thành phố phát biểu tại lễ khai mạc

Đây là sự kiện lớn nhất dành cho cộng đồng khởi nghiệp Hải Phòng nằm trong khuôn khổ triển khai Kế hoạch Phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Hải Phòng đến năm 2020.

Đại diện lãnh đạo Sở KH & CN tặng hoa cho 29 ý tưởng khởi nghiệp tham dự buổi triển lãm

Techfest Haiphong 2017 được tổ chức nhằm kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Hải Phòng với vùng Đồng bằng sông Hồng và quốc gia, quốc tế. Đồng thời giới thiệu, trình diễn, xúc tiến đầu tư các ý tưởng, sản phẩm, dự án khởi nghiệp sáng tạo của các doanh nghiệp khởi nghiệp trong vùng, từ đó góp phần thúc đẩy thị trường khởi nghiệp tại thành phố Cảng và vùng Đồng bằng sông Hồng phát triển.

Nhiều ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo được giới thiệu tại buổi triển lãm

Sự kiện còn có sự tham gia của các Quỹ đầu tư, các nhà đầu tư và 29 ý tưởng khởi nghiệp đến từ các địa phương với các gian hàng, sản phẩm tiêu biểu được trình diễn tại lễ khai mạc. Ngoài ra, buổi lễ cũng thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn thành phố.

Buổi lễ thu hút rất đông các bạn trẻ, các bạn sinh viên đam mê với các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo

Sản phẩm xe điện gập đa năng của Công ty TNHH công nghệ xe điện Việt Thảo 

Đặc biệt, cùng với nhiều hoạt động kết nối, trong khuôn khổ Techfest Haiphong 2017 còn diễn ra hội thảo “Liên kết Vùng xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” do Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp KH&CN - Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng tổ chức vào ngày 9 - 9 nhằm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thành công của các chuyên gia trong và ngoài nước; chính sách, cơ chế hỗ trợ của nhà nước, các địa phương vùng Đồng bằng sông Hồng đối với hoạt động khởi nghiệp.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông