Khai mạc V. League 2017: Hải Phòng trắng tay ngày khai sân

03:18 13/01/2017

Mặc dù rất quyết tâm nhưng Hải Phòng không thể giành được chiến thắng trong trận đầu ra quân trước Sài Gòn FC. Thất bại 0-1 trên sân nhà là sự khởi đầu khó khăn nhưng đội bóng đất Cảng còn nhiều cơ hội để trở lại...

Mặc dù rất quyết tâm nhưng Hải Phòng không thể giành được chiến thắng trong trận đầu ra quân trước Sài Gòn FC. Thất bại 0-1 trên sân nhà là sự khởi đầu khó khăn nhưng đội bóng đất Cảng còn nhiều cơ hội để trở lại...

Trên sân nhà, Hải Phòng dồn lên tấn công ngay những phút đầu trận đấu. Trong 15 phút đầu, đội bóng chủ sân Lạch Tray chiếm lĩnh được thế trận và tổ chức được nhiều tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành Sài Gòn FC. Tuy nhiên, sự hưng phấn của các cầu thủ Hải Phòng đã bị dội một gáo nước lạnh khi ở phút 19. Từ tình huống phản công, bóng từ cánh phải được chuyền đến vị trí của Marcelo và tiền đạo mang áo số 10 của Sài Gòn FC tung cú dứt điểm nhanh như điện, hạ gục TM Văn Lâm mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng, các cầu thủ Sài Gòn FC chơi hưng phấn và tràn lên làm chủ thế trận. Trong khi đó, các cầu thủ Hải Phòng tỏ ra “choáng” khi để đối phương liên tiếp tổ chức tấn công về phía khung thành TM Văn Lâm. Hàng loạt những tình huống sai lầm cá nhân đến từ đội chủ sân Lạch Tray, nhưng may mắn là đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng đã không bị thủng lưới thêm.

Sang hiệp 2, Hải Phòng chơi khởi sắc hơn với sự có mặt của tiền vệ Văn Thắng vào thay Minh Châu. Mặc dù hoàn toàn làm chủ thế trận nhưng các phương án tấn công của Hải Phòng khá đơn giản. Trong khi đó, hàng thủ của Sài Gòn chơi rất tập trung hóa giải thành công những pha hãm thành nguy hiểm của Stevens, Fagan hay Văn Thắng, Đình Bảo. Nhiều tinh huống ăn bàn khá rõ nét nhưng sự vô duyên của các chân sút của Hải Phòng cùng với sự xuất sắc của TM Đức An khiến đội bóng đất Cảng chấp nhận thua trận 0-1 trong ngày đầu ra quân.

Kết thúc trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng: Các cầu thủ có chút tâm lý khi nhập cuộc nhưng tôi rất vui vì các cầu thủ đã rất nỗ lực, chơi với tinh thần chiến đấu tốt. Tuy nhiên, chúng tôi không may mắn trong những tình huống tấn công.

Trong những trận đấu ở vòng 1, Thanh Hóa giành chiến thắng 2-0 trước SLNA để vươn lên ngôi đầu bảng, Hà Nội thắng Than Quảng Ninh với tỷ số 3-2; Long An giành chiến thắng 2-1 trên sân Cần Thơ trong khi Đà Nẵng thắng HAGL 1-0; tân binh TP HCM hòa Quảng Nam 1-1 trên sân nhà còn Bình Dương thất bại trên sân nhà trước Khánh Hòa với tỷ số 0-1.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông